cơ sở sản xuất trống, trống hoàng gia


hoanggiadrum

New Member
5
0
1
57
trongdoitam.net
Xu
0
Cơ sở sản xuất Trống Đọi Tam, Thương hiệu Trống Hoàng Gia - Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trong và ngoài nước đã quan tâm đến sản phẩm trống làng nghề chúng tôi trong hàng nghìn năm qua. Chúng tôi luôn luôn cung cấp các sản phẩm trống gỗ mít, da trâu uy tín , mang tính gia truyền. Thương hiệu Trống Hoàng Gia được rất nhiều bạn bè khách hàng biết đến. Với tiêu chí lấy chữ tín, và chất lượng lên hàng đầu.
- Trống Hoàng Gia hiện có mặt trên toàn quốc. Tại làng nghề có 08 xưởng sản xuất, cung cấp toàn quốc và cả bạn bè thế giời. Văn phòng giao dịch và trưng bày giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh trong toàn quốc.
Trống trường, Trống trường học,Cửa hàng bán trống trường
địa chỉ bán trống tại miền bắc >>. Hotline : 0912.321.521
Vận chuyển toàn quốc, Miễn phí………………………
Cơ sở sản xuất trống hoàng gia thanh minh xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Đặt niềm tin vào chúng tôi, với tiêu chí lấy chữ tín làm thương hiệu đã tô bong hoàng gia thanh minhhàng mấy trục năm làm trống gia truyền. Các sản phẩm trống gỗ, trống da trâu được lan tỏa ra toàn thế giới.
Tên sản phẩm : Trống trường loại 1:Kích thước: Đường kính 44cm Cao 48 cm
Quy cách: Sơn đỏ, đinh gỗ, gỗ mít, Quả trống được xẻ tang dầy 2cm-2,5cm. Có đường kính mặt da trâu là 44cm. Chiều cao của tang gỗ mít là 48cm. Loại trống này thường dùng trong nhà trường. Chủ yếu các trường tiểu học vùng cao. Và các tỉnh phía Tây.
Hạn chế: Không nên để ngoài nắng mưa tiếp xúc sẽ dễ làm cho da trâu nhanh hỏng, gỗ có mọt mối. ( Sau khi đánh trống trường xong nên để vào khu khô ráo, thoáng mát. Không dùng vật nhọn hay rùi trống có độ sắc đánh vào quả trống.
Tiếng trống: Đúng giai điệu tiếng Trống trường âm có thể vọng 3km.
Thời gian hoàn thành là 02 ngày . ( Tang trống gỗ đã qua quá trình ngâm nước, sấy khô, da trâu đã được lọc thịt và ngâm, sấy và khử mùi hôi 90% )
Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 50KM

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl