Thông tắc bể phốt – Thông tắc cống - Công ty Vệ sinh môi trường Hà Nội Green


binhnguyeneteam

New Member
4
0
1
33
Xu
0
Thông tắc bể phốt là một trong các gói dịch vụ được cung cấp bởi công ty vệ sinh môi trường Hà Nội Green. Chúng tôi là một công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại khu vực Hà Nội. Những trục trặc liên quan đến hầm cầu, bể phốt, ống cống... như tắc nghẹt gây rất nhiều bất tiện cho sinh hoạt, mùi hôi khó chịu, gây ra nhiều vấn đề về vệ sinh môi trường như ô nhiễm, dịch bệnh... Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và sự đầu tư về máy móc hiện đại của Công ty, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bể phốt cho khách hàng. Dịch vụ không những đáp ứng nhu cầu khắc phục sự cố cho gia đình mà còn đảm bảo thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo vệ sinh xung quanh, không gây mùi và ô nhiễm tiếng ồn.
Các dịch vụ cung cấp: ==> thông tắc bể phốt: bằng máy chuyện nghiệp với các xe hút thuộc mọi kích cỡ, đảm bảo cho mọi loại công trình. Sử dụng công nghệ hút tầm xa, không đục phá và không ảnh hưởng đến cấu trúc công trình. ==> thông tắc cống: Toilét, thoát sàn, chậu rửa, bể phốt, cống ngầm, bệ tiểu, hố ga, đường nước sạch, đường thoát nước mưa. Chuyên phục vụ các công trình lớn, siêu thị, nhà hàng. Chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trong thời gian nhanh nhất. Với mức giá dịch vụ cạnh tranh nhất khu vực Hà Nội, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Địa chỉ liên hệ: công ty vệ sinh môi trường Hà Nội Green Văn Phòng: 31A/203 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại liên hệ: 043 987 8991 | Mob: 0938355888 Mr Sơn
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG VỚI DỊCH VỤ thông tắc bể phốt | thông tắc cống CHUYÊN NGHIỆP
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl