Xin Tư Vấn Dương vật xuất hiện nốt đỏ


vaan_0910

New Member
1
0
1
38
Xu
0
Hôm nay em vô tình phát hiện dương vật mình xuất hiện 2 nốt đỏ nhỏ, ko đau, ko ngứa. Em hoang mang ko biết nó có phải săn giang mai ko. Kính nhờ bác sĩ tư vấn.

(Em có quan hệ tình dục bằng miệng (chỉ bằng miệng) với 1 cô bạn cách đây 2 tuần)

Em xin gửi hình em chụp 2 nốt lại

 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Mụn là một tình trạng phổ biến ở da các vùng cơ thể. Mụn xuất hiện cả ở nam và nữ, đặc biệt là trong hoặc sau tuổi dậy thì, khi mức độ hormone trong cơ thể tăng bất thường.
Mụn chủ yếu xảy ra ở mặt, cổ, ngực, lưng và đôi khi chúng mọc cả trong bộ phận sinh dục. Trên thực tế, 40% nam giới bị mụn ở bìu vì thế sự xuất hiện của mụn trứng cá hay những nốt mụn nhỏ giống như nốt viêm trên dương vật hay bìu là hoàn toàn bình thường.
Song, nếu những nốt mụn này phát triển bất thường thì cần phải thăm khám bác sĩ kịp thời.

Khi nào là bình thường?


1. Những nốt mụn bé xíu như da gà trên đầu dương vật hoặc bao quy đầu.
2. Chúng sưng phồng lên trên bao quy đầu sau khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm.

Khi nào là bất thường?


1. Những nốt loét không bình thường trên da do nhiễm trùng hoặc nhiễm vi rút.
2. Những nốt mụn cứ mọc lên dai dẳng hoặc biến thành những cục u nhô cao trên bề mặt da (thường nhỏ hơn 1cm)
3. Các nốt mụn nhiều hơn về số lượng, to hơn về kích cỡ, lớn hơn 1cm đường kính.

Như vậy trường hợp của bạn là bình thường, bạn theo dõi thêm xem nhé!

Để phòng ngừa tình trạng khó chịu này, bạn phải quan tâm nhiều hơn đến việc vệ sinh vùng này mỗi ngày. Luôn luôn đảm bảo bộ phận sinh dục hoàn toàn sạch sẽ giống như vệ sinh các bộ phận khác của cơ thể.
 
  • Like
Cảm xúc: vaan_0910
L

Long

Khách
Chào bác sĩ, trường hợp của em thì mọc 1 cái mụn nhỏ đỏ giống như mụn trứng cá, có nhân nên e nặn đi rồi thì nó không khỏi mà cứ đỏ như vậy vài hôm, sau đó nó to ra và hơi sần cứng, đường kính khoảng 5mm, e thử lấy kim chọc vào thì thấy nó hơi cứng giống chỗ chai tay ấy ạ.ở bên ngoài thì da bị khô và bong vảy thành vòng tròn xung quanh nốt mụn và nó nhô cao so với bề mặt. Không biết như vậy là bị thế nào, em gửi kèm ảnh em mới chụp nhưng không up được. mong được bác sĩ tư vấn
 
Biểu hiện nốt đỏ là triệu chứng của nhiều bệnh, không hẳn cứ giang mai mới là có nốt đỏ. Đôi khi nó cũng là bệnh mụn rộp sinh dục. bạn nên đến bệnh viện hoặc phòng khám đa khoa uy tín để khám chữa nhé
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.