Hỏi Xin bác sĩ tư vấn cho tôi nhé.


YiHong235

New Member
1
0
1
31
Xu
0
Mình năm nay 19,nam,hoạt động thể chất về thể thao,như bơi lội,nhưng môn chủ yếu mình là bóng rổ và điền kinh.Mình có chiều cao hơi khiêm tốn cũng tạm được không đến nỗi tệ khi đứng chung với các chị em xài giày cao gót.Chiều cao mình 1m81,buổi tối còn 1m80.Mình hoạt động thể chất cũng hơn 1 năm nay..Do có ý muốn tăng thêm chiều cao.Chuyện là như vậy,trước đó 1 tuần mình có QHTD với bạn gái :),lên đỉnh tận 2 lần trong 1 đêm có nghĩa là xuất 2 lần.Điều này đáng lo ngại với mình,sau khi mình tham khảo 1 số sách.Tinh trùng có liên quan đến chiều cao,các bạn cho mình hỏi về điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe và chiều cao của mình không.Mình rất lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến quá trình tập luyện cũng như phát triển về cơ thể,nếu có ảnh hưởng quá lớn,mình sẽ tuyệt nhiên cắt đứt dục vọng bản thân.Đợi sau khi lập gia đình sẽ tính đến chuyện này,mong các chuyên gia cho nhận định về việc này.
Xin cảm ơn
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Theo nghiên cứu thì diện mạo, chiều cao, cân nặng không liên quan gì đến tinh trùng, thể tích tinh dịch không liên quan đến số lượng, chất lương tinh trùng, Testeron trong máu có liên quan đến chất lượng tinh trùng. Bạn nên có lối sống lành mạnh, năng tập thể dục thể thao phù hợp, ăn uống bổ sung các vitamin như vitamin E, B và kẽm có nhiều trong rau xanh, hải sản.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl