Nhà hàng nên tránh ngày 2-9 HÒA LẠC VIÊN sơn tây


thudong

New Member
4
0
1
Xu
0
Hôm trc nhà e có việc lên trên sơn tây. ĐI vè cả đoàn mới thống nhất rẽ vào nhà hàng nào đó ăn cho đỡ mẹt và đói, Em đi qua thấy nhà hàng HÒA LẠC VIÊN mà có 2 con sư tử ở ngoài cổng ý, Nó treo cái băng rôn ghi là ngày thường gà 190k/con. Mà bọn e di là thứ 5 tuần trước. Nến thấy rẻ quá vào ăn.
Nhà hàng này cũng đc vì cảnh là nhà sàn, chứ k phải quán hiện đại. Nhưng mà ngồi nhà sàn k có điều hòa, chỉ có mỗi quạt, nhưng mà vẫn mà nóng lắm. quạt phả vào ng đấy nhưng mà toàn hơi nóng. Sau đó bọn e mới gọi đồ, hỏi nhân viên là có đúng là gà 190k/con vào ngày thg ko? họ bảo đúng, thế là thấy rẻ, e mới gọi hẳn 2 con ra. 1 con hấp, 1 con nướng. gọi 1 đĩa xôi nếp nương, bát canh thịt băm chua. 1 bát miến lòng gà nữa. có mỗi 5 ng đi thui mà các bác. Nhưng mà các bác ơi đúng là các cụ đã nói " TIỀN NÀO CỦA Ý" gà rẻ nhưng ăn k ra cái gì. con gà bé lắm chắc chỉ đc hơn 1 cân tí thui, gà gầy nữa chứ. hic. Mà nhà hàng này e thấy chế biến đồ ăn gọi là ăn đc thui chứ k đặc sắc và ngon như ho ghi ở biển quảng cáo, gà ăn rai lắm ý, mà gầy, xôi nếp nương thì ăn chán lắm, hơi nát, mà đắt phết bác ah 60k đĩa xôi. Canh thịt chua thì 70k bát, nhưng mà nhà e ăn cảm thấy thịt băm trong canh hơi có mùi chua chua như thịt để lâu ngày thì phải.... miến long gà thì ăn bát miến nước dùng cứng đơ, chẳng ngọt gì cả hic. Thật ra e chưa gọi baba hay cá tầm hay dê gì đâu, nhưng ăn những món gọi là đơn giản nhất rùi đáy mà nhà hàng này làm ăn dở quá... Không hiểu những món kia giá có đắt ko? hay là rẻ nhưng mà ăn chán... hic.. e tâm sự 1 nhà hàng này e đã vào ăn để các bác biết mà so sánh nhé... chứ chế biến đồ ăn ntn quá chán ý. ko ăn nổi. Hay là họ giảm giá gà để tang giá đồ ăn khác nhỉ!!! đúng là mấy chiêu quảng cáo vớ vẩn để câu khách hic hic chỉ khổ thân những ng tin vào cái quảng cáo đó.
Mà nhất là sắp đến ngày 2-9 nữa chứ, các bác đi lên mấy chỗ xa như thế đi chơi nhớ cẩn thận nhà hàng HÒA LẠC VIÊN này nhé, ko thì chặt chém chết luôn đó hic
Đây là hình ảnh cái cổng nhà hàng để các bác cùng tránh ah
http://www.upload.sao.vn/2010/amthuc/0827/diachi4.jpg

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl