***Chào bán tinh dầu thiên nhiên Lam Hà***


lecanhlam

New Member
8
0
1
48
www.lamha.com.vn
Xu
0
***Chào bán tinh dầu thiên nhiên Lam Hà***
Kính chào Quý khách.
Cơ sở sản xuất thương mại dịch vụ Lam Hà xinthông báo:
Chúng tôi sản xuất và đóng lọ tinh dầu thiênnhiên cỡ 10ml-20ml-50ml và tinh dầu xịt phòng 100ml với mục tiêu đưa tinh dầuđến mọi gia đình trở thành những vật dụng quen thuộc, hữu ích. Tinh dầu được sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe,chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng, lau thơm bàn thờ gia tiên vàchấn trạch khi đổ móng nhà, sang cát cho người thân, làm gia vị, làm sạch khôngkhí, tạo hương thơm cho ngôi nhà, ô tô và các vật dụng, xua đuổi muỗi và côntrùng một cách an toàn cho sức khỏe.
Tinh dầu thiênnhiên xịt phòng, ô tô, mũa bảo hiểm dung tích 100ml bao gồm các loại: tinh dầusả, bạc hà, quế, bưởi, hoa hồng, hoa ly, hoa lan, hoa oải hương
Các loại tinh dầunguyên chất: sả, bạc hà, quế, bưởi, hương nhu, tràm, hồi, long não, lan, ly,hoa hồng, nhài, oải hương.
Giá từ 40.000đ đến65.000đ tùy loại.

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại showroomhoặc mua hàng qua mạng tại địa chỉwebside: www.lamha.com.vn hoặc mở đại lýtại các tỉnh thành trên toàn quốc xin gọi: 0975031904. Lê Cảnh Lam
Showroom: Cơ sở sản xuất thương mại dịch vụ LamHà, số 86 ngõ 101, phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT:0975031904-0436250718. webside: www.lamha.com.vn;email: [email protected].
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl