Đáp " Cậu nhỏ" có thể kéo dài ra mà không bị ảnh hưởng gì không?


msathena

Member
65
0
6
35
Xu
0
Cậu nhỏ quá bé không chỉ làm mất đi sự tụ tin trong giao tiếp mà còn gây ra không ít những phiền toái trong sinh hoạt của người đàn ông. Vậy " cậu nhỏ" có thể kéo dài và làm cho hoành tráng lên được không?



Câu trả lời là có và phương pháp duy nhất để điều trị hiệu quả triệt để là tiến hành tiểu phẫu EPS kéo dài dương vật.

Các chuyên gia nam khoa pk đa khoa ATHENA khuyên bạn: Dương vật của nam giới hoàn toàn có thể làm cho dài ra và trở nên hoành tráng hơn bằng phương pháp EPS. Qua theo dõi 85 người bệnh trong vòng 3 tháng đến 4 năm sau khi phẫu thuật chúng tôi rut ra được kết luân là: 98% bệnh nhân dương vật đã tăng được kích thước độ dầy từ 2,3cm - 3,2 cm, chiều dài từ 3.1cm - 5.2 cm ( binh quân 4.1 cm ) trong đó chỉ có duy nhất trường hợp một bênh nhân có tiền sử tiểu đường thi chỉ dài thêm ra được 1.5cm còn lại 98% bệnh nhân đều phản hồi là hiệu quả điều trị rất tốt.


Đây là kỹ thuật khó vì thế các bạn nam không nên tùy tiện tìm đến các cơ sở y tế làm chui, cở sở trang thiết bị lạc hậu mà nên tìm đến các cở sở y tế chuyên khoa, được trang bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm để tiến hành.

PK đa khoa ATHENA chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, PK đa khoa ATHENA sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.


Lời khuyên từ các chuyên gia ATHENA: Trên đây là những giới thiệu cơ bản về phẫu thuật nối dài dương vật, nếu muốn xin thêm tư vấn các bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ Bác sỹ online của chúng tôi hoặc gọi về số điện thoại tư vấn +84 908520678. Đội ngũ tư vấn sẽ luôn có mặt 24/24 để giải tỏa mọi nỗi ưu phiền của bạn.

Mọi thông tin tư vấn, khám và chữa trị chi tiết vui lòng liên hệ :

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ATHENA
Website : http://www.phongkhamdakhoaathena.com
Hotline : 043.11.55.999 / 0908.520.678
Email : [email protected]
Địa chỉ : Số 1 , Nguyễn Xiển, Thanh Xuân , Hn
( Ngã tư Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân)
Hướng dẫn đường đi : http://www.phongkhamdakhoaathena.com/Tin-Athena/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl