Cong cậu nhỏ tại Kiên Giang


Súng ống nam giới bị cong ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống nam giới cũng như ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng quan hệ. Vì lúc d.vật bị cong sẽ chẳng thể chạm đến điểm G của phụ nữ từ đó dẫn đến tình trạng không thỏa mãn lúc "yêu".

Dấu hiệu súng ống cong khi cương cứng ở các quý ông có thể là do những lý do như sau:

- "Yêu" trai gái mạnh bạo: giao phối tình dục thô bạo, sai phong độ hoặc trong phong độ khó, lợi dụng tự sướng,…sẽ khiến cho thể hang của d.vật bị thương tổn, gây chảy máu, tụ máu trong thời gian dài và dần hình thành các mảng xơ hóa bám vào “cậu nhỏ” dẫn tới triệu chứng cậu bé cong khi “chào cờ”.

- Do dải cân Dartos dày xơ hóa bất thường: Dải băng xơ này chạy từ thành bụng tới quy đầu của súng ống, kéo thân “cậu nhỏ” ngược về phía sau và da của “cậu bé” lại ko được cố định tốt phải dẫn đến cong cậu bé mỗi lúc cương cứng.



Súng ống cong – Nỗi ám ảnh vô tận của giới phái nam

- Do dải cân Dartos dày xơ hóa bất thường nên khiến cho súng ống đàn ông bị cong

- Do rối loạn bên trong cơ thể: Quý ông mắc những căn bệnh mỡ máu, tiểu đường,...phải sử dụng thuốc kháng sinh trường kỳ khiến cho thần kinh thực vật bị rối loạn làm ảnh hưởng tới hình dáng của d.vật.

- Do chấn thương: Đây có thể được xem là nguyên nhân làm cho d.vật dễ bị cong nhất. Vì khi mày râu làm việc nặng hoặc chơi thể thao bị chấn thương mà chủ quan không chịu đi khám, cứ lấy đá chùm lại cho đỡ đau lâu dần khi lành vết thương gây ảnh hưởng tới “cậu nhỏ”, làm súng ống cong lại.

Súng ống bị cong, dường như ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của nam giới. Thành ra bạn hãy nhanh chóng tới với những phòng khám nam khoa uy tín để được những thầy thuốc thăm khám và chỉnh hình lại cậu nhỏ giúp bạn. Để có thể giúp cậu nhỏ lấy lại ngoại hình không xa lạ ban đầu.

Tham khảo thêm bài viết: http://phongkhamnamkhoadn.cuchot.mobi/tin-tuc/chi-phi-kham-nam-khoa-nhu-the-nao-.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl