Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy xảy ra nhờ công nghệ


Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy chiến đấu để tái thiết lập chính nó như là một thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu và củng cố hệ điều hành Windows Phone như là nền tảng thứ ba, hôm nay giới thiệu Lumia 1020 .

Với cuộc trình diễn mà Nokia cung cấp trong một sự kiện ngày 11 tháng 7 tại thành phố New York, Lumia 1020 có thể được mô tả như một máy ảnh tuyệt vời với điện thoại trong đó.

Giám đốc điều hành Nokia Stephen Elop gọi đó là "chương tiếp theo trong nhiếp ảnh điện thoại thông minh."

Lumia 1020 có bộ cảm biến 41 megapixel; Công nghệ PureView của Nokia, giúp ổn định hình ảnh tĩnh cũng như video; và một tính năng chụp kép. Loại thứ hai có nghĩa là máy ảnh có độ phân giải cao, hình ảnh 38 megapixel, có thể chỉnh sửa và phóng to, cũng như hình ảnh 5 megapixel dễ chia sẻ trên mạng xã hội.

đọc thêm
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Quần áo thể thao phổ biến nhất cho Quý 3 năm 2017
Gartner Picks Nhà cung cấp phần mềm EMM hàng đầu
Doanh nghiệp ảnh kép này có nghĩa là nếu bạn phóng to để chụp ảnh, sau đó bạn có thể thu nhỏ. Máy ảnh thực sự chụp nhiều hơn bạn khung trong shot của bạn. Nokia gọi đó là "bắn ngay bây giờ, chỉnh sửa sau".

Cũng ấn tượng là khả năng zoom của máy ảnh, mà không bị mất của hình ảnh crispness. Nokia tinh nghịch đặt kim vào một đống cỏ khô, chụp ảnh bãi cỏ và phóng to đến điểm mà người ta có thể nhìn thấy một cái kim. Một bức ảnh khác, một hình ảnh thắt lưng của một người phụ nữ uống trà, có thể được phóng to đến điểm mà tin nhắn trên thẻ teabag có thể được đọc.

Elop nói: "Bạn sẽ thấy mọi thứ với thiết bị này mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây. "Nokia 1020 sẽ thay đổi cách bạn chụp ảnh, cách bạn tạo và cách bạn chụp ảnh mãi mãi".

Người dùng cũng có thể phóng to vào video mà không làm mất rõ nét. Elop cho thấy một đoạn video của ong tại nơi làm việc, chụp ở một khoảng cách an toàn, và sau đó phóng to đến điểm mà phấn hoa có thể được nhìn thấy trên chân sau của ong.

Điều này "lấy mẫu" khiến cho việc xử lý máy ảnh trên 1 tỷ pixel / giây. Elop nói, mặc dù một con số ấn tượng, nhưng nó không phải là điều thực sự quan trọng.

Ông nói: "Điều quan trọng là bạn có thể chụp video với độ rõ nét tuyệt vời.

Nhờ có cảm biến chiếu hậu phía sau, người dùng cũng có thể chụp những bức ảnh sắc nét hơn bằng đèn flash flash-flash Xenon, trong trường hợp màn hình 1020 cũ hơn. Để chứng minh, Elop đã cho thấy những bức ảnh chụp dưới cùng các điều kiện sử dụng Samsung Galaxy S 4, Apple iPhone 5 và Nokia Lumia 1020. Cuộc thi không phải là cuộc thi, vì hai bức ảnh đầu tiên chụp được những bức ảnh hoàn toàn mờ.

1020 cũng bao gồm công nghệ ghi âm phong phú, mà Nokia cho biết "xử lý các mức áp suất âm thanh gấp sáu lần so với micro thông minh thông minh."

Nhà phân tích chính của Informa, ông Malik Saadi, cho biết 1020 "cho phép chụp các bức ảnh chất lượng SLR trong một hệ số điện thoại, đây là một ưu điểm rất tốt vì nó cho phép tiết kiệm đáng kể chi phí trong khi cải thiện đáng kể tổng thể kinh nghiệm máy ảnh ".
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
Các đặc điểm đó, ông nói thêm, "không có nghi ngờ đặt thanh quá cao cho ... Các đối thủ cạnh tranh của Nokia đang tìm cách để phân biệt."
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl