Xin Tư Vấn Xin tư vấn vế đơn thuộc trị Lậu cấp


L

lê Hao

Khách
Trong sổ khám bệnh của em là Lậu cấp. Nhưng em không biết là có bị mạn tính không em xin trình bày thế này để xin lời khuyên của bác sĩ:
Em quan hệ lần đầu với bạn gái tầm 1 tháng 10 ngày biểu hiện dương vật của em bí ngứa và hơi tấy đỏ ở miệng sáo thi khoảng gần 1 tháng rồi . em xin hỏi bác sĩ liệu từng đấy ngày bệnh của em có trở thành mạn tính được không
Đơn thuốc của em là thế nay:
- Ceftriaxon liều 1 gr tiêm 5 ngày( 2 mũi 1 ngày sáng 1 , chiều 1)
- Eganin soft cap. uồng 3 viên/3 bữa
- Pharmaton capsules 1 viên sáng
-Nitro Fuzan 2 viên/ sáng và tối
-Cifin 500 2 vien/ sáng và tối
tất cả thuốc uống trong 10 ngay
Em đã tiêm hết 5 ngày thuốc Ceftriaxon liều 1 gr va 2 ngày uống thuốc, hôm nay la ngày thứ 7 em cảm thấy không đái buốt nữa nhưng lắm lúc vẫn thấy hơi ngứa 1 chút ở miệng sáo, và vùng tấy đỏ ở miệng sáo của em vẫn còn chưa bình thường như lúc không có bệnh.
Em xin hỏi bác sĩ với đơn thuốc nay em có khỏi được bệnh không em đọc đơn thuốc trên mạng thì thấy các bác sĩ nói với bệnh lậu cấp tính thì chỉ cần liều ceftriaxon liều 250mg. theo đơn của em ceftriaxon liều 1 gr mạnh thế liệu có ảnh hưởng gì không ạ.Em lo lắng quá mong bác sĩ tu vấn giúp em
email: [email protected]
Em cảm ơn bác sĩ!!!
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Thuốc Ceftriaxon 1 g là đặc trị chữa bệnh lậu. Bạn được bác sỹ tiêm đã có dấu hiệu khỏi bệnh là tốt rồi, dùng thuốc không có ảnh hưởng gì cả.
 
L

lê Hao

Khách
Dạ. cho em hỏi thêm chút nữa ạ. thường thi tất cả các biểu hiện bao nhiêu ngày thì sẽ biến mất hoàn toàn ạ. và sau khi tiêm xong thì bao nhiêu ngày xét nghiệm được ạ. e tiêm 5 ngày va tiêm xong được 2 ngày rồi
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Bệnh thường điều trị 5-7 ngày, cho một đợt điều trị lậu cấp. Bạn đã dùng thuốc xong rồi thì giờ đi khám lại xem đã hết bệnh chưa rồi bác sỹ sẽ xử lý tiếp.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 
L

lê Hao

Khách
Bệnh thường điều trị 5-7 ngày, cho một đợt điều trị lậu cấp. Bạn đã dùng thuốc xong rồi thì giờ đi khám lại xem đã hết bệnh chưa rồi bác sỹ sẽ xử lý tiếp.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
em cũng không biết nữa vì e bác sĩ cho e uống thuốc hẳn 10 ngày. còn 3 ngày uồng thuốc nữa .e đã điều trị 7 ngày bây giờ em đã đi XN được chưa hay là phải chờ uồng hết thuốc ạ. Em lo quá bác sĩ ơi. Liệu em có bị lậu mãn tính không ạ trong thời gian khoảng hơn 1 tháng cấp tính có trở thành mãn tính được không ạ. em còn trẻ chưa vợ con mà mắc lậu mãn tính chắc em chết mất
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Bạn dùng hết đơn thuốc của bác sỹ đi rồi mới đi khám lại chứ. Bệnh mới phát hiện tiêm kháng sinh là khỏi được. không chở thành mãn tính đâu, vậy nên bạn không nên lo lắng quá!
 

thunhua

New Member
9
0
1
54
Xu
0
Nếu nhiễm Song cầu khuẩn (gono), mà chữa trị không tuân thủ theo Phát đồ - Thì nguy cơ kháng thuốc là điều không tránh khỏi. Nếu bệnh tái phát mà dùng kháng sinh không mang lại kết quả thì xem như bệnh đã kháng thuốc(Mãn tính). BẠn vào nhà thuốc nam của Ông tôi tham khảo cách chữa trị, vì Ông tôi có nhiều kinh nghiệm để chữa các bệnh lây nhiễm theo đường sinh dục. Hoặc liên lạc trực tiếp để Ông hướng dẫn giúp. http://rongkinh.vn/?rk=news_detail&id=80 Chú ý: Bệnh Lậu, kể từ 5 năn trở lại đây thì các loại kháng sinh đặc trị đã bị kháng hoàn toàn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl