sữa ong chua tăng sức đề kháng giải pháp làm đẹp toàn diện


thaihoa_nd90

New Member
1
0
1
33
omegamart.vn
Xu
0
[h=1]Royal Jelly - Sữa ong chúa (365 viên)[/h]
Royal Jelly - Sữa ong chúa là sản phẩm có tác dụng chống mệt mỏi, căng thẳng, tăng sức đề kháng cơ thể.
Giá thông thường750.000 VNĐGiá khuyến mại694.000 VNĐ




  • Công dụng của sản phẩm:
    • Sữa ong chúa là một loại dịch đặc biệt, do tuyến họng của ong thợ tiết ra. Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành ong chúa, sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Đây cũng là thức ăn của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa.
    • Mật ong và sữa ong chúa rất khác nhau. Mật ong không có các axit vô cơ, dextrin hay tinh bột mà chỉ có một số đường, axit hữu cơ và các men tiêu hóa. Sữa ong chúa có ít đường hơn, nhưng chứa nhiều chất béo, protein, carbon và các vitamin hơn mật ong.
    • Royal Jelly là thức ăn của sữa ong chúa chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như hỗn hơp vitamin nhóm B, trong đó vitamin B5, vitamin B6 chiếm một lượng lớn. Ngoài ra còn có vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, các chất khoáng (Kali, Natri, sắt, crom, mangan), 18 acid amin và các nhân tố đặc biệt quan trọng có hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào trong cơ thể.
  • Xuất xứ: Australia
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.