công dụng hạt chia - thực phẩm giàu omega3


chiathaoduoc

New Member
6
0
1
Xu
0
Chia tốt cho trí não và tim mạch

Hạt Chia là một trong những nguồn dầu thực vật Omega 3 và Omega 6 giàu nhất trong tự nhiên. Trong hạt CHIA chứa omega 3 cao hơn cả cá hồi và đặc biệt không chứa các thành phần thủy ngân độc hại như cá biển.
Dầu Omega 3 thực vật được gọi là Acid Alpha Linolenic (ALA) và dầu Omega 6 là Acid Linolenic (LA). Cả hai đều là acid béo thiết yếu (EFA’s) vì cơ thể người không thể tự tổng hợp được những chất này nhưng chúng lại rất cần thiết cho sức khỏe.

Omega 3 ALA đặc biệt quan trọng với tim mạch và một nghiên cứu đã chứng minh rằng nó có thể có ích trong việc giảm lượng Cholesterol, duy trì chức năng tim mạch và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim. Một chức năng khác của ALA trong cơ thể là nó có thể được chuyển hóa thành một dạng acid béo Omega 3 khác có tên gọi Acid Eicosapentaenoic (EPA) và Acid Docosahexaenoic (DHA) đã được nghiên cứu chứng minh rất tốt cho trí não, rối loạn tâm thần và bệnh tim mạch. Omega 6 LA rất quan trọng cho da và có thể được chuyển hóa thành Acid Gamma Linoloenic (GLA) và Acid Arachidonic (AA) đã được chứng minh rất có lợi cho việc chống kích động, hoạt động của khớp và chức năng tim mạch.

Thông tin dinh dưỡng:
Số lượng/15g/100g
- Bão hòa:0.6g4.0g
- Trans:0.0g0.3g
- Chất béo không bão hòa đa thể
Omega 3 ALA
Omega 6 LA
4.0g
2.9g
1.1g
26.4g
19.3g
7.1g
- Chất béo không bão hòa đơn thể0.5g3.3g


Đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Công ty Cổ Phần Thảo Dược Thế Giới (Kim Minh Đạt)
Liên hệ để được tư vấn và giao hàng miễn phí: Tất Cường - 0907 037 117
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl