Đáp Căng Da Mặt Nội Soi


behongonline

New Member
13
0
1
35
Xu
0
Trên gương mặt mỗi người đều có những nếp nhăn tự nhiên như nếp mũi, má, các nếp nhăn nhỏ ở đuôi mắt và nhiều nếp nhăn khác xuất hiện trên mặt tùy theo trạng thái tâm sinh lý (vui, buồn, ngạc nhiên, tức giận…). Nhờ có những nếp nhăn đó mà con người có thể thể hiện trạng thái tình cảm, tâm lý, cảm xúc của mình một cách sinh động. Nhưng khi chịu tác động tổng hợp của nhiều tác nhân gây lão hoá da mặt: yếu tố di truyền, môi trường bên ngoài (nhiệt độ, ô nhiễm, nắng gió, hoá chất...), môi trường bên trong (âu lo, buồn rầu, stress), đặc biệt là tác động của tuổi tác, da và mô tổ chức dưới da giảm dần sự tươi trẻ, giảm khả năng đàn hồi, các nếp nhăn trên da mặt sẽ hằn sâu thêm, đồng thời sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn khác làm cho khuôn mặt không còn trẻ trung và quyến rũ như trước.
Căng da mặt để có làn da trẻ hóa cang da mat là phẫu thuật giúp trẻ hóa lại da mặt, xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động. Trước đây, phẫu thuật căng da mặt chỉ áp dụng cho những người lớn tuổi nhưng hiện nay, kỹ thuật này được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung áp dụng cho mọi khách hàng mong muốn loại bỏ dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt mà không còn bị chi phối bởi yếu tố tuổi tác. Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt chính là phương pháp tốt nhất để xóa bỏ và làm mờ bớt các nếp nhăn, loại bỏ da thừa, trả lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho gương mặt. Nhờ những tiến bộ không ngừng trong kỹ thuật giải phẫu, phương pháp căng da mặt với mục đích thẩm mỹ đang ngày càng phổ biến và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tùy thuộc vào tình trạng chảy xệ của cơ, mức độ lão hóa da cũng như căn cứ vào kết quả sau khi thảo luận với khách hàng, Bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn thực hiện một trong các hình thức sau đây: Phẫu thuật căng da mặt toàn thể để có khuôn mặt trẻ Với kinh nghiệm và uy tín được xây dựng trên nền tảng 10 năm phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng, các bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn phần da dư, chùng do lão hóa bằng phương pháp phẫu thuật căng da mặt toàn thể tạo khuôn mặt tươi trẻ hơn từ 10-15 tuổi, duy trì 15 -20 năm. Với sự tiến bộ của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ, phương pháp phẫu thuật nội soi đang được các bác sĩ và khách hàng ưa dùng bởi tính ưu việt mà nó mang lại (không phải cắt bỏ da thừa, hạn chế tối đa sang chấn, hồi phục nhanh chóng…). Do vậy, đa số các trường hợp phẫu thuật căng da mặt sẽ được Thẩm mỹ viện Linh Nhung chỉ định phương pháp căng da nội soi. Phẫu thuật căng da mặt vùng cổ là phẫu thuật nhằm cải thiện những nét mất thẩm mỹ gây ra do quá trình lão hoá của khuôn mặt và cổ. Tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung – phẫu thuật căng da vùng cổ sẽ được tiến hành bởi các bác sỹ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam nên kết quả mà bạn đạt được là tối ưu nhất. Phẫu thuật căng da trán không những giúp bạn loại bỏ nhanh chóng vùng da chùng ở phần trán, trả lại khuôn mặt tươi trẻ, năng động cho bạn mà còn nâng cao chân mày bị xệ, mang lại cho bạn ánh mắt sắc sảo và cuốn hút hơn. Khi đến với Thẩm mỹ viện Linh Nhung bạn sẽ được các bác sỹ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam thực hiện. Căng da là một phẫu thuật ngoài da và tổ chức dưới da, ít phức tạp và ít ảnh hưởng đến sức khỏe so với các phẫu thuật thẩm mỹ khác. Tuy nhiên, phẫu thuật này có thể tác động đến một số dây thần kinh cũng như gây hiện tượng nhiếm trùng hoặc căng da mặt không đều gây mất thẩm mỹ nếu tay nghề của bác sĩ hoặc kỹ thuật viên quá non kém. Để đảm bảo sức khỏe và thẩm mỹ cho khuôn mặt, bạn hãy lựa chọn cho mình trung tâm thẩm mỹ uy tín và bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm. Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật căng da mặt sẽ được các bác sỹ của Thẩm mỹ viện Linh Nhung tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl