Căng da mặt nội soi là gì


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: Xin chào bác sĩ! Em đang định đi căng da mặt để mặt được tươi trẻ hơn, và có thể xóa được mấy cái nếp nhăn ngày càng nhiều trên mặt của em. Nhưng hôm trước em lên mạng xem thì thấy có dịch vụ căng da mặt nội soi, nhưng mà không biết căng da mặt nội soi là gì? Có an toàn hay không? Vậy nên em gửi thắc mắc này đến cho thẩm mỹ viện. Mong được bác sĩ tư vấn để em có thể nhanh chóng đi phẫu thuật. Cảm ơn bác sĩ nhiều!” (Kim Hạnh – Long An).

Trả lời: Thân chào Kim Hạnh! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình, đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với vấn đề căng da mặt nội soi là gì cùng những các vấn đề liên quan mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Phẫu thuật căng da mặt nội soi là gì?

Thời gian gần đây, có rất nhiều người nhắc tới kỹ thuật căng da mặt nội soi. Tuy nhiên, bởi đây là phương pháp còn khá mới. Nên không chỉ Kim Hạnh mà còn rất nhiều chị em khác cũng cảm thấy băn khoăn, không biết căng da mặt nội soi là gì?.



Căng da mặt nội soi được biết đến là phương pháp trẻ hóa làn da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này có thể giúp cải thiện những nếp nhăn và tình trạng da bị chùng nhão, bằng việc rạch 1 đường khoảng 3cm trên vùng da đầu, sau đó sử dụng thiết bị nội soi bóc tách các tổ chức da và mô dưới da, kéo căng da. Do đó hạn chế đến mức tối đa tình trạng xâm lấn.

>>> căng da mặt được bao lâu thì trở lại binh thường ?

Đối với những khách hàng bị chùng da vùng cằm, cổ muốn căng da, các bác sĩ thực hiện căng da nội soi bằng cách kéo tổ chức mô mềm. Treo lớp cân dưới da cằm và cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc sau tai, làm thay đổi vị trí da chùng sang 2 bên và ra sau, giúp cho vùng da bị lão hóa được căng tràn sức sống.

>>> căng da mặt không phẫu thuật có được như ý

Để có thể hiểu chính xác phẫu thuật căng da mặt nội soi là gì, cũng như tìm được phương pháp phù hợp nhất. Thì Kim Hạnh nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Cần chú ý điều gì trước khi căng da mặt nội soi?

>>> Bạn có muốn biết thêm về Căng da mặt

Bên cạnh việc quan tâm xem căng da mặt nội soi là gì. Thì bạn cũng cần quan tâm và chọn cho mình địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ cho ca phẫu thuật căng da mặt có chất lượng tốt nhất.

Nguồn bài viết : Căng da mặt nội soi là gì
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.