Căng da mặt bằng phương pháp nội soi


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Khuôn mặt là bộ phận đại diện cho vẻ đẹp hoàn hảo của phụ nữ. Thế nhưng, đa số chị em đều khổ sở và mất tự tin khi bước vào độ tuổi 30. Các nếp nhăn trên khuôn mặt dần xuất hiện, khiến da bạn mất đi sự tươi trẻ và mịn màng vốn có. Hiểu được mong muốn lấy lại xuân sắc của chị em, kỹ thuật căng da mặt bằng phương pháp nội soi ra đời. Trở thành một phép màu thần kỳ cho những ai muốn sở hữu khuôn mặt mịn màng như thời con gái. Cùng theo dõi bài viết sau đây để thấy được sự thần kỳ của phương pháp này nhé.

Tìm hiểu căng da mặt bằng phương pháp nội soi

Căng da mặt bằng phương pháp nội soi là giải pháp tái tạo làn da hoàn hảo và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với phương pháp này, chị em không chỉ cải thiện được những khuyết điểm về làn da nhăn nheo, chảy xệ theo thời gian, mà còn tạo được làn da mịn màng, tươi trẻ với từng đường nét trên khuôn mặt.

>>> Hiện nay thì căng da mặt không phẫu thuật đang trở thành xu hướng mới



Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ, căng da mặt bằng phương pháp nội soi chỉ cần thực hiện bằng một đường nhỏ ở trong rìa chân tóc để đưa dụng cụ nội soi vào nhằm làm tăng cơ mặt và kéo căng da. Vì nằm ở vị trí mang tính thẩm mỹ nên đường sẹo sẽ được giấu kín ở trong tóc, sau tai nên không thể nhìn thấy được.

>>> Căng da mặt bằng chỉ collagen có thật sự đẹp hay trẻ hơn không ?

Sau ca phẫu thuật bạn sẽ bị sưng nhẹ nhưng sẽ giảm dần. Sau 7 ngày vết thương lành, bạn có thể tiến hành cắt chỉ. Và tùy cơ địa mỗi người nhưng tầm khoảng 1 tháng, bạn sẽ có cho mình một gương mặt trẻ trung, đẹp hoàn hảo như ý.



>>> Đâu là nơi Căng da mặt đẹp ?

Căng da mặt bằng phương pháp nội soi hiện đang được rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ ở Việt Nam áp dụng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đưa lại kết quả hoàn mỹ. Vậy căng da mặt bằng phương pháp nội soi ở đâu đẹp, an toàn và chu đáo? Dưới hàng tá câu trả lời cho topic này ở trang diễn đàn thẩm mỹ, rất nhiều người đã bình chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây tự hào là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều người tín nhiệm.

Nguồn bài viết : Căng da mặt bằng phương pháp nội soi
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.