Xin Tư Vấn Vien gan b


le thinh

New Member
2
0
1
Xu
0
Mình bị viêm gan B đã 4 năm rùi, nhưng cách đây 5 tháng men gan tăng hơn mức bình thường, bác sĩ cho mình uống thuốc bổ gan hezvian của dược phẩm nam hà, thì men gan về lại bình thường. hôm nay đi xét nghiệm men gan lại lên (41>40 mức bình thương). bác sĩ nói là k cần dùng thuốc, xin tư vấn giúp mình thuốc các loại thuốc bổ gan để giữ men gan ổn định(mình mua hezvian nhưng không có>hix).thanks mọi người
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Ngoài các thuốc điều trị viêm gan B ra bạn có thể uống các thuốc bổ gan để tăng chức năng thải độc của gan, giảm men gan, bạn có thể uống thuốc Gancare, ngày uống 2-4 viên chia 2 lần sau ăn. Thuốc có thành phầm thảo dược nên có thể uống lâu dài, bạn có thể mua ở các nhà thuốc. Ngoài ra bạn nên tập thể dục thể thao, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, giảm các thực phẩm mỡ béo.

Chúc bạn sức khỏe!
 

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Men gan cao bạn cũng có thể thay đổi bằng chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý !!
Bạn nên mua Diệp hạ châu đóng gói về sử dụng,nếu muốn tiết kiệm hơn thì bạn mua Cây chó đẻ răng cưa khô(tên khác của diệp hạ châu ) về pha giống như trà thay nước uống hằng ngày ,lúc ban đầu hơi đắng 1 chút nếu thêm 1 ít cam thảo để dùng thì tốt nhất.
Nếu không dùng diệp hạ châu thì có thể thay thế 1 số loại trà như Atiso,nhân trần cũng tốt ....
Kinh nghiệm dân gian cũng có thể dùng nước gạo lứt để uống(Bạn có thể thử nghiệm ) sau đó đi xét nghiệm lại thế nào !!!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl