Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín


bapngotoo

New Member
1
0
1
33
khuonmatdep.com
Xu
0
Nâng mũi bọc sụn có đau không ? Phương pháp nâng mũi bọc sụn ? Nâng mũi bọc sụn chi phí bao nhiêu ? Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín ? Chúng ta cùng tìm hiểu nha.

Ảnh mang tính minh họa
Nâng mũi bọc sụn có đau không ?
Nâng mũi bọc sụn không đau vì trước khi phẫu thuật bệnh nhân được gây tê rồi.
Phương pháp nâng mũi bọc sụn ?
Là phương pháp nâng mũi có bọc thêm sụn vành tai ở đầu mũi. Sụn vành tai được lấy ở phía sau tai. Đường mổ dài khoảng 1-2cm ,sụn được lấy nhỏ bằng hạt bắp. Vết thương nhỏ nên rất dễ chăm sóc , mau lành và không đau nhiều. Miếng sụn này sẽ được bọc ở đầu mũi. Vai trò của sụn vành tai này là tránh cho sống mũi silicone bị tụt , đầu mũi bị bóng hay đỏ. Hai phẫu thuật nâng mũi và lấy sụn vành tai này sẽ kéo dài từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút. Phương pháp này cũng không thể kéo dài đầu mũi như mong muốn vì vậy không nên áp dụng cho những người có đầu mũi ngắn và hếch.

Xem bài viết chi tiết tại đây


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ ÚC CHÂU
25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM
Điện thoại: (08) 2212.3396 - (08) 2212.3398
Website: khuonmatdep.com
 

goals001

New Member
7
0
1
Xu
0
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Sắp đón xuân nên nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng nhiều chính vì vậy có khá nhiều trung tâm nâng mũi, cắt mắt...mọc lên khá nhiều.
Nhưng sự lựa chọn ngày càng nhều dường như lại làm cho việc làm đẹp của các chị em ngày càng khó khăn hơn những thắc mắc như nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ở đâu đẹp uy tín và an toàn.
Để giải đáp những thắc mắc này chúng tôi thẩm mỹ viện úc châu xin đưa ra một vài ý kiến để các bạn tham khảo nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu.
Như các bạn biết mỗi trung tâm khác nhau chắc chắn kỹ thuật cũng sẽ khác nhau hiện nay nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu có 2 loại, loại thông thường sử dụng sụn silicone và loại thứ 2 là nâng mũi kiểu hàn quốc.
Ngoài nguyên nhân chính này để định nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu thì nguyên nhân khác quan trọng không kém đó là trình độ y bác sĩ, các công cụ y khoa chuyên dụng phục vụ cho việc nâng mũi bọc sụn. Và cũng tuy theo cơ địa mỗi người mà những ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu cũng khác nhau.
Hãy gọi đến trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ úc châu để có được sự tư vấn tốt nhất từ các bác sĩ về việc nang mui boc sun gia bao nhieu nhé. Mời các bạn xem một số hình ảnh phẫu thuật tại trung tâm.
Các bạn liên hệ thông tin:
http://phauthuatthammyhanquoc.vn/
 

goals001

New Member
7
0
1
Xu
0
Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn kiểu hàn quốc không để lại sẹo, không gây đau đớn, giữ được lâu không lỗ sóng mũi.
Nâng mũi bọc sụn kiểu hàn quốc phải trải qua 3 yếu tố phẫu thuật ứng với 3 chi tiết trên mũi đó là đầu mũi, sóng mũi, và chân mũi.
Với sóng mũi trong nâng mũi bọc sụn sẽ sử dụng vật liệu bằng silicone mềm, loại vật liệu này có đủ mọi hình dáng kích cỡ để có thể phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Để nâng mũi bọc sụn được tốt và không xảy ra biến chứng những vật liệu dùng để nâng mũi bọc sụn này đều được nhập từ hàn quốc.
Đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân nếu không đủ có thể lấy sụn từ hốc tai để bọc lại nơi đầu mũi giúp cho đầu mũi được thon gọn.
Về chi tiết của chân mũi thì bác sĩ sẽ thực hiện bọc sụn vách ngăn để nâng chân mũi đồng thời thu hẹp cánh mũi và làm lỗ mũi nhỏ như hạt chanh.
Xem thêm: http://phauthuatthammyhanquoc.vn/
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl