nhung hươu bồi bổ sức khỏe cho người già người suy nhược cơ thể


chiathaoduoc

New Member
6
0
1
Xu
0
Nhung hươu
loài hươu có một bộ phận có khả năng tái sinh trọn vẹn, đó chính là sừng hươu. Đây là cấu trúc lớn được tạo thành từ xương và tăng trưởng hàng năm, chết đi, rụng xuống và rồi lại tái sinh. Sừng có cấu tạo gồm các mô xương bên trong, các mạch máu nhỏ và lớp da bao phủ bên ngoài. Sừng hươu từ lúc mới mọc cho đến trước khi hóa cứng được gọi là Nhung hươu. Khi sừng hươu đạt kích cỡ hoàn chỉnh (khoảng 3 đến 4 tháng sau khi mọc) thì lớp da ngoài của sừng rụng dần đến hết. Phần xương còn lại gọi là gạc hươu. Gạc hươu sẽ rụng đi vào mùa kết đôi (thường là vào cuối mùa hạ, mùa thu) và đến mùa xuân năm sau một cặp sừng hươu non mới sẽ lại được tái sinh.

Công dụng Nhung hươu.
Theo đông y, Nhung hươu được coi là vị thuốc bổ dùng trong các trường hợp suy nhược, thần kinh suy nhược, lao đọng chân tay và trí não quá tải. Cũng theo đông y, nhung hươu nai vị ngọt, tính ấm, vào 4 kinh: Can, thận,tâm, tâm bào. Có tác dụng ôn thận tráng dương, bổ tinh khí, bổ máu, làm mạch gân xương, giảm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ,...Theo Tây Y, Nhung hươu có tác dụng bổ toàn thân, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, tạo huyết,bổ tim,ảnh hưởng tốt tới chuyển hóa protid, glucid ... dùng chữa cách chứng bệnh do thận dương không đủ. Nam giới liệt dương, đái són,váng đầu, ù tai, đau lưng, mỏi gôi, trẻ em chậm lớn, chậm biết đi, phụ nữ kinh nguyệt ra quá nhiều,chảy máu tử cung, bạch đới...

Đối tượng sử dụng:
Nhung hươu là một trong những sản phẩm từ tự nhiên được sử dụng ở các nước phương Đông trong 2000 năm qua như một loại thuốc bổ dành cho những người có sức khỏe và đời sống tình dục yếu, còn Phương Tây hiện nay thì lại xem nhung hươu như tài sản sức khỏe quý giá mà con người được thừa hưởng từ thiên nhiên. Đối tượng sử dụng của nhung hươu cũng vì vậy mà khá phong phú và đa dạng:

- Những người có sức khỏe và đời sống tình dục yếu.
- Người già suy nhược cơ thể, gầy yếu, ăn ngủ kém, đau lưng mỏi gối mắt mờ.
- Người suy nhược thần kinh, stress.
- Trẻ em suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương.
- Người suy giảm sinh lực, suy giảm hệ miễn dịch.
- Người mới mổ cần phục hồi sức khỏe, người đang điều trị xạ trị hoặc hóa trị khi điều trị bệnh ung thư.

Liên hệ để được tư vấn: Tất Cường - 0907 037 117
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl