Xin Tư Vấn Bé 7 tháng bỏ bú, không ăn bột cũng không uống sữa


Q

quynh chi

Khách
bac si cho em hoi .be nha em duoc 7 thang tuoi roi, ma bo bu thi lam nhu the nao ha bac si.da 5 gio roi be chua bu thi phai lam sao a.be nha em ko an bot cung ko an sua hop.em da tap nhieu lan roi nhung ma be cung ko an.he khi nao thay dua bot hoac binh bu thi lai khoc va la het rat to.sang gio em lo ko biet phai lam sao.em lo lam.nho bac si
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Cháu nhà bạn ngoài việc bỏ ăn, bỏ bú ra thì cháu có triệu chứng gì khác không, bạn kiểm tra xem cháu có mọc răng không, cháu mọc răng gây đau cũng có thể làm cháu bỏ ăn, và kiểm tra xem cháu có đau đớn ở đâu không, nếu do mọc răng bạn có thể bôi thuốc zytee trực tiếp vào vùng mọc răng trước ăn 15 phút để giảm đau cho cháu. Và nên thay đổi thực đơn hàng ngày cho cháu để cháu đỡ chán và sợ ăn, có thể cho cháu ăn làm nhiều bữa nhỏ, đánh tưa lưỡi hàng ngày cho cháu bằng nước muối sinh lý Nếu không cải thiện được, triệu chứng kéo dài thì nên cho cháu đi khám nhi khoa hoặc dinh dưỡng để xác định nguyên nhân.

Chúc cháu mạnh khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl