Da liễu: Bổ huyết Tiêu giao thang – Giải pháp hiệu quả cho bệnh lý rụng tóc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Rụng tóc có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào, vấn đề này không chỉ làm mất thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp của mỗi người. Thông thường những người bị rụng tóc, hói đầu trông sẽ già hơn tuổi, nhất là ở phụ nữ, việc mái tóc trở nên mỏng, lộ từng mảng da đầu thực sự là ác mộng.

Giải mã hiện tượng người trẻ rụng tóc, hói đầu

Mặc dù không quá ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, nhưng rụng tóc bệnh lý đang trở thành nỗi lo và gánh nặng tâm lý của nhiều người. Căn bệnh này thường có dấu hiệu và tiến triển thầm lặng, đôi khi vì bận rộn công việc và nhịp sống hiện đại vội vã, chúng ta thường không để tâm đến việc tóc rụng mỗi ngày. Ở người bình thường, việc rụng tóc rụng khoảng 100 sợi trở lại không có gì đáng lo ngại, điều này chỉ đơn giản là chu trình một vòng đời của tóc: Mọc lên, già cỗi và rụng. Tuy nhiên, khi số lượng tóc rụng trong ngày tăng lên và kéo dài liên tục trong nhiều ngày, có thể bạn đang đối diện với rụng tóc bệnh lý. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, bệnh sẽ ngày càng chuyển biến nghiêm trọng hơn, tóc và da đầu bị tổn thương khó phục hồi.



Tóc rụng là nỗi ám ảnh với nhiều người



Anh Trần Tùng (28 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội) đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trong tình trạng hói đỉnh đầu, tóc thưa và lộ da đầu. Anh Tùng cũng cho biết, tóc bắt đầu rụng nhiều khoảng 6 tháng trở lại đây, tuy nhiên, do công việc bận rộn nên anh không mấy chú tâm, mãi đến gần đây anh mới để ý thấy đỉnh đầu tóc rất thưa, nhìn ra da đầu. Hiện tại, mỗi khi đi ra ngoài anh đều đội mũ, vì còn khá trẻ và chưa lập gia đình nên việc rụng tóc và hói đầu ảnh hưởng lớn đến giao tiếp và tâm lý của anh Tùng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, rất nhiều bệnh nhân trẻ tuổi đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam điều trị rụng tóc, hói đầu đều có tâm lý như anh Tùng. Tình trạng rụng tóc đang diễn ra ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa. Lý giải về vấn đề này, bác sĩ Nhuần cho biết, các nguyên nhân gây ra rụng tóc có thể bắt nguồn từ:

Rụng tóc do sự rối loạn của hệ thống miễn dịch, cơ thể có những phản ứng tấn công mô của chính nó, hay còn gọi là phản ứng tự miễn dịch tự miễn. Trong trường hợp này, tóc sẽ rụng từng mảng, nhìn rõ da đầu.

Rụng tóc do tác động của việc sử dụng hóa chất, nhiệt độ cao để tạo kiểu tóc làm tổn thương các nang tóc, dẫn đến tình trạng rụng tóc li tâm, có nghĩa là rụng từ trung tâm rồi rụng dần ra ngoài. Những tổn thương da đầu phải chịu có thể để lại sẹo vĩnh viễn.

Rụng tóc do rối loạn nội tiết, tình trạng này thường gặp ở phụ nữ sau sinh, việc thay đổi nội tiết tố đột ngột cũng khiến tóc rụng bất thường trong nhiều tháng. Thường sẽ ổn định sau khoảng 6 tháng.

Rụng tóc do thuốc, một số loại thuốc như điều trị mụn trứng cá, rối loạn tuyến giáp, động kinh, huyết áp cao… đặc biệt là hóa trị liệu có thể khiến người bệnh rụng tóc nghiêm trọng.

Rụng tóc do mắc một số bệnh ngoài da như nhiễm nấm da đầu.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc bất thường ở cả nam và nữ giới, trong trường hợp không có biện pháp can thiệp kịp thời, tóc và da đầu sẽ chịu nhiều thương tổn không thể phục hồi.

Bổ huyết Tiêu giao thang – Trị rụng tóc an toàn, hiệu quả bền vững

Căn cứ trên các nguyên nhân rụng tóc ở người trẻ tuổi, các bác sĩ tại trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế thành công giải pháp khắc phục chứng rụng tóc bằng các thảo dược thiên nhiên – Bổ huyết Tiêu giao thang. Bài thuốc này với thành phần 100% là các vị thuốc quý, an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều cơ địa, kích thích tóc mọc từ bên trong và phục hồi thương tổn từ bên ngoài. Theo đó, Bổ huyết Tiêu giao thang được bào chế thành các bài thuốc thành phần như sau: Bổ huyết Tiêu giao thang dạng uống, Bổ huyết Tiêu giao thang dạng gội và Bổ huyết Tiêu giao thang dạng bôi.



Bổ huyết Tiêu giao thang – Giải pháp trị rụng tóc an toàn, hiệu quả nhất hiện nay



Thành phần chủ yếu của Bổ huyết Tiêu giao thang là hà thủ ô đỏ, đương quy, kim anh tử, sinh địa, thỏ ty tử, ba kích, ngân sài hồ, bạc hà, phúc bồn tử… Có tác dụng nâng cao thể trạng, tăng cường công năng các cơ quan nội tạng, bổ huyết, hoạt huyết, cân bằng nội tiết, triệu tiêu các nguyên nhân gây rụng tóc từ bên trong, giúp kích thích tóc mọc nhanh, phục hồi thương tổn, làm sạch da đầu, loại bỏ vi khuẩn, căn bẩn trên da đầu, giúp da đầu thông thoáng, tóc mọc nhanh hơn và chắc khỏe hơn.

Sau liệu trình 4 tháng điều trị bằng bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang, anh Trần Tùng cho biết tóc đã mọc dày, đen hơn và không còn rụng nhiều như trước, không những thế, anh Tùng cũng cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần minh mẫn hơn. Với tác động tích cực và hiệu quả bền vững trong điều trị rụng tóc, Bổ huyết Tiêu giao thang đã giúp hàng triệu người lấy lại được sự tự tin với mái tóc chắc khỏe, dày và óng mượt.

Để biết thêm thông tin về bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang, quý độc giả vui lòng liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

(024) 626 05 666 – 0983 058 939

Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

(028) 710 99 808 – 0903 047 368

CN Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

(0203) 657 0128 – 0915 667 327

BẠN NÊN TÌM HIỂU THÊM

  • Cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả với 99,9% chị em
  • Cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc sau 1 tuần
  • Rụng tóc do thiếu chất gì, làm sao bổ sung
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.