Khám và tư vấn miễn phí bệnh đái tháo đường


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Hưởng ứng Ngày đái Tháo đường Thế giới (14/11), Bộ Y tế, Bệnh viện Nội tiết Trung Ưng và Hội Chữ Thập Đỏ sẽ tổ chức đợt khám và tư vấn miễn phí về bệnh đái tháo đường cho người dân.


Hoạt động trên nằm trong tuần lễ “Thay đổi đái tháo đường” tại Hà Nội với sự ra mắt lần đầu tiên Làng “Thay đổi bệnh đái tháo đường” ở Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng.


Từ ngày 6-14/11 tại làng sẽ có các hoạt động miễn phí như tư vấn cho người dân về bệnh đái tháo đường, tư vấn những người mắc bệnh này về chế độ dinh dưỡng đúng cách và tăng vận động, tầm soát những người có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.


Khi đến với ngôi làng này, người dân còn được các chuyên gia y tế thử đường huyết để xác định nhóm có yếu tố nguy cơ, tư vấn y tế những người có đường huyết cao.


Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Làng “Thay đổi Bệnh Đái tháo đường” được tổ chức chức tại nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1 từ ngày 11-14/11.


Đến với Làng “Thay đổi bệnh đái tháo đường,” người dân sẽ nhận được nhiều thông tin bổ ích và thiết thực cho bản thân và gia đình. Những hoạt động tại đây còn hướng dẫn những người có nguy cơ cao chế độ tập thể dục hằng ngày, chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm phòng tránh béo phì và bệnh đái tháo đường trong tương lai.


Việt Nam hiện nằm ở nhóm có số lượng người bệnh đái tháo đường cao trong số những nước đang phát triển. Nhưng con số đáng lo ngại thực sự lại nằm ở số người chưa được tầm soát bệnh.


Theo các chuyên gia, Việt Nam có khoảng 5 triệu người mắc bệnh đái tháo đường nhưng chưa được phát hiện hay điều trị đúng mức./.

(Vietnamplus)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl