Thực phẩm herbalife niteworks, herbalifeline, bổ sung dinh dưỡng cho trái tim


zebonfive

New Member
19
1
1
33
Xu
0
Thegioidinhduong.vn giới thiệu sản phẩm Niteworks Herbalife, herbalifeline - thực phẩm dinh dưỡng cho trái tim hiệu quả nhất hiện nay, sản phẩm được cam kết chính hãng

1. Niteworks Herbalife, thực phẩm dinh dưỡng cho trái tim


Niteworks Herbalife
, thực phẩm dinh dưỡng Niteworks Herbalife có tác dụng ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh tim mạch trong cơ thể của con người rất hiệu quả

Theo các số liệu thống kê gần đây của chính phủ Mỹ, bệnh tim mạch là mộttrong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho cả nam và nữ giới.

Hàng năm có gần 20 triệu người chết do các bệnh lý về tim mạch, chiếmhơn 10% trong tổng số các ca tử vong. Tuy nhiên, ít người nhận ra rằngchỉ với biện pháp đơn giản là họ có thể nắm lại quyền kiểm soát trái timcủa mình. Đó là phòng bệnh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt làcác thực phẩm bổ sung chứa Nitric Oxide (NO) như Niteworks.

Thành phần: Thực phẩm dinh dưỡng Niteworks Herbalife - với công thức đặc biệt bao gồm L-Arginine vàL-Citrulline giúp giải phóng Oxit nitric vào ban đêm, khi nó ở mức thấpnhất nhằm hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Giầu chất chống oxy hóa tự nhiênVitamin E và Vitamin C, Herbalife Nitework cũng chứa axit folic bảo vệhệ mạch. Thảo dược hương chanh giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn,thức dậy sảng khoái sẵn sàng cho một ngày mới.

Chức năng:
- Cung cấp năng lượng và tăng cường sức khỏe cho mạch máu và hệ tuầnhoàn giúp mạch máu khỏe mạnh, tăng tính đàn hồi hỗ trợ lưu thông máuTăng cường lưu thông máu về tim và các mô cơ

- Duy trì mức huyết áp trong giới hạn. Hỗ trợ tăng cường năng lượng
Cách sử dụng: Pha 2 muỗng ( trong hộp) tương đương 10 g sản phẩm với 240ml nước mát, có thể trộn với xô-đa hoặc nước trái cây. Uống vào buổitối hoặc trước khi đi ngủ.




Ý nghĩa của dinh dưỡng hợp lý trong phòng chống tim mạch

Các nhà khoa học đã chứng minh NO có ảnh hưởng rõ rệt lên sự mở rộng củacác mạch máu để giúp tăng dòng chảy, đưa ô-xy và các chất dinh dưỡngvào tế bào. Chính nhờ sự tác động của NO này mà việc hình thành mảng bámtrên thành động mạch do mỡ và các cholesterol xấu được giảm thiểu, từđó ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh tim mạch trong cơ thể của con người.Vì điều này, các bác sĩ tim mạch đã khuyên rằng cách phòng chống bệnhtim hiệu quả nhất là cung cấp lượng NO cần thiết cho nhu cầu cơ thể.

Vấn đề là làm sao để chúng ta có thể kiểm soát được quá trình sản sinhra NO đầy đủ và hiệu quả nhất để tạo cho mình một cơ chế phòng vệ hữuhiệu trước sự tấn công không mệt mỏi của các yếu tố có hại đối với hệtim mạch. TS Ignarro, đoạt giải Nobel Y học cho những phát hiện về chấtNO, đã khẳng định chính các loại thực phẩm chúng ta sử dụng sẽ quyếtđịnh điều này. Một chế độ ăn uống với nhiều trái cây, rau, ngũ cốc vàcác thực phẩm ít chất béo bão hòa, ít cholesterol giúp tim hoạt độngtốt. Đặc biệt, các loại thực phẩm như đậu nành, hạnh nhân, yến mạch, cácloại cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ, cá thu sẽ có tác dụng kích thíchquá trình tạo ra NO.

Ngoài ra việc hạn chế chất béo bão hòa và trans fat trong bữa ăn hàngngày cũng rất quan trọng. Các loại chất béo bão hòa và trans fat có tácđộng xấu lên thành nội mạc mạch máu - đây là cơ quan tổng hợp và sảnsinh ra NO trong cơ thể. Khi lượng NO trong cơ thể bị thiếu hút, lượngmáu lưu thông trong các mạch máu sẽ dễ bị tắc nghẽn, các mạch máu ítđược co giãn dẫn đến việc tăng lượng cholesterol trong máu - nguyên nhâncủa bệnh mạch vành và xơ vữa động mạch.


Tác dụng: của Herbalife Niteworks bảo vệ trái tim của bạn

Theo tiến sĩ Louis Ignarro cung cấp NO cho cơ thể thông qua con đườngdinh dưỡng tự nhiên là cần thiết nhưng không đảm bảo số lượng cơ thểcần. Đặc biệt là vào ban đêm, khi cơ thể tái tạo năng lượng cho ngày mớithì lượng NO càng cần được cung cấp nhiều hơn. Bổ sung chất NO bằng conđường thực phẩm bổ sung là giải pháp được khuyến khích sử dụng vì tínhan toàn, khoa học và tiện dụng.

Dựa trên những hiểu biết đặc biệt của mình về dược lý học và tác dụngcủa NO đối với tim mạch, Tiến sĩ Ignarro đã bào chế nên thực phẩm bổsung tốt cho tim mạch Niteworks. Sản phẩm chứa: một hợp chất axít aminođể sản sinh NO, một hỗn hợp chất chống oxy hóa để bảo vệ NO và các thànhphần có lợi cho sức khỏe khác. Hợp chất axít amino bao gồm: L-arginine,được vận chuyển vào tế bào nội mạc để sản sinh NO và L-citrulline, đượcvận chuyển bởi một cơ chế khác rồi được tái chế thành L-arginine để tạora thêm NO. Cơ chế khác này là quan trọng vì khi có quá nhiềuL-arginine được vận chuyển thì việc hấp thụ L-arginine sẽ ngừng lại, cónghĩa là ít NO hơn được sản sinh trong hệ thống.

Việc sử dụng L-citrulline trong Niteworks làm cho sản phẩm này trở nênđộc đáo nhất so với những sản phẩm khác trên thị trường. Các axít aminobao gồm vitamin E và vitamin C bảo vệ NO chống sự hủy diệt của các gốctự do và đã được chứng tỏ về mặt thực nghiệm là kết hợp cộng hưởng vớiL-arginine để tăng cường việc sản sinh NO, và các axít alpha lipoic giúptái chế những vitamin này. Các thành phần có lợi cho sức khỏe bao gồmaxít folic và folinate cacium có hoạt tính sinh học mạnh để giảmhomocysteine

Chú ý: Herbalife Niteworks được sáng tạo dựa trên công trình nghiên cứuđược tiến hành bởi Tiến sĩ Lou Ignarro, người đã nhận được Giải thưởngNobel vào năm 1998 cho công trình của ông về oxít nitric. Ignarro là mộtthành viên trong các Ban Cố vấn Khoa học và Dinh dưỡng của công ty.

- Herbalife Niteworks không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh
- Chứng nhận sản phẩm: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm 18040/2010//YTCNTC,Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm – Bộ Y Tế.

2. Herbalifeline - Hổn hợp dầu cá omega 3,6,9



Herbalifeline - Hổn hợp dầu cá Herbalifeline omega 3 6 9 có tác dụng bổ sung các axit béo cho chế độ ăn uống hàng ngày, hỗ trợ điều trị tim mạch, giảm tỉ lệ đột quỵ đặc biệt ở phụ nữ

Nhiều chế độ ăn uống không cung cấp đủ các axít béo thiết yếu, đặc biệt là omega3. Hỗn hợp Herbalifeline omega là một cách tốt nhất để bạn bổ sung các axít béo cho chế độ ăn uống hàng ngày. Hỗn hợp dầu cá tinh luyện có chứa hàm lượng a-xít béo Omega3 chất lượng cao

Các nghiên cứu khác cho thấy dầu cá giảm tỉ lệ đột quỵ, đặc biệt là ở phụ nữ, đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh thoái hóa trung tâm võng mạc do tuổi già. Bên cạnh đó, tăng cường axít béoOmega3 bảo vệ cơ thể khỏi sự phát triển của chứng trầm cảm.

Hỗn hợp dầu cá tinh luyện có chứa hàm lượng a-xít béo Omega3 chất lượng cao, đặc biệt là eicosapentaenoic acid (EPA) và docosahexaenoic acid (DHA)

Duy trì hệ thống tim mạch khỏe mạnh
Giữ lượng cholestorol và triglyceride ở mức bình thường

Thành phần:
- Herbalifeline không chỉ cung cấp dầu cá thượng hạng, không mùi hôi mà còn chứa vitamin E, một chất chống oxi hóa tuyệt vời .
- Bao gồm các axít béo từ cá mập đại dương.
- Tinh dầu lá thyme, peppermint and clove giúp duy trì chất lượng của dầu cá và giúp dầu cá dễ tiêu hóa hơn
- Viên con nhộng nhỏ, mềm, dạng gel, dễ nuốt

Chức năng:
- Chủ yếu là hốn hợp lipid từ cá biển, đặc biệt giàu các acid béo Omega 3 mà theo các nhà chuyên môn thì acid này đóng 1 vai trò rất quan trọng trong sức khỏe tim mạch.

- Ngoài ra Herbalifeline còn có các thành phần dinh dưỡng chọn lọc khác có nguồn gốc từ các thảo dược. Herbalifeline omega chuyên hỗ trợ tim mạch, giúp điều hòa huyết áp, làm giảm cholesteron và tryglycerids trong máu (là nguyên nhân chính gây xơ vữa động mạch, gây nhiễm mỡ trong các mô...), loại bỏ các tạp chất trong quá trình chuyển hóa, các độc tố ra khỏi máu.

- Một tác dụng nữa của Herbalifeline omega là đối với các bệnh viêm khớp, viêm bao hoạt tính khớp, sản phẩm này cực kỳ có lợi trong việc làm giảm đau khớp, và giúp các khớp vận động dễ dàng hơn nhờ tác dụng "hoạt tính" và bôi trơn của lipid có nguồn gốc từ cá biển.

- Đặc biệt Herbalifeline còn có tác dụng đối với các bệnh nhân GUT. Herbalifeline thông qua cơ chế làm sạch máu mà nó loại bỏ được acid uric ra khỏi máu, đồng thời bôi trơn và hoạt hóa các bao khớp nên giúp làm giảm các triệu chứng của GUT.

Công dụng:
- Duy trì hệ thống tim mạch và xương khớp khỏe mạnh
- Giữ lượng cholestorol và triglyceride ở mức bình thường
- Axít béo Omega3 giúp phòng tránh các bệnh tim mạch, duy trì thị lực tốt đồng thời giúp giảm các khó chịu do đau xương khớp

Cách sử dụng: Người trưởng thành dùng 1-3 viên/lần và 3 lần/ngày. Nên dùng trong bữa ăn. Người cao huyết áp, cao Cholesterol và tryglyceric máu nên uống 2-3 viên/ lần và 3 lần/ngày trong 30-45 ngày sau đó đi khám lại. Người bệnh sẽ cảm thấy sự cải thiện tuyệt vời.

Chú ý:
- Herbalife không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh

GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 7279/2010/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀNVỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 06/07/2010

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CTY TNHH THẾ GIỚI DINH DƯỠNG VIỆT PHÁP
Tầng 1A, Số 21B Hàng Cháo, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 0466 849 833 - Hotline : 0904.768.139
Yahoo: onplaza - dinhduongvietphap ; Skype : flyhightvn
Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl