Khám tầm soát và tư vấn điều trị hen, phổi tắc nghẽn mạn tính


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Từ ngày 5 đến 9/11, Khoa Nội hô hấp, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Thành phố Hồ Chí Minh) sẽ tổ chức Tuần lễ “Khám tầm soát và tư vấn điều trị hen, phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) cho người dân.


Đợt khám chữa bệnh miễn phí này sẽ được các bác sỹ của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tiến hành khám cả ngày trong suốt 5 ngày tại phòng khám Hô hấp, Khoa Nội hô hấp (Phòng G1.11).




Theo các bác sỹ, người lớn có các triệu chứng ho, khó thở, khò khè, nặng ngực mạn tính, tái đi tái lại, nhất là những người có tiền sử đã từng hút hoặc đang hút thuốc lá thì nên đi khám.


Các bác sỹ chuyên khoa hô hấp sẽ thực hiện tư vấn bệnh sử chi tiết, khám lâm sàng, chụp X-quang lồng ngực, đo hô hấp ký và làm thử nghiệm hồi phục với thuốc giãn phế quản.


[Khám miễn phí về hen và phổi tắc nghẽn mạn tính ở Hà Nội]


Sau khi xác chẩn hen hoặc COPD, bệnh nhân sẽ được tư vấn điều trị, cung cấp các kiến thức về bệnh, các thuốc điều trị và hướng dẫn theo dõi tại nhà nhằm thực hiện quản lý điều trị lâu dài có hiệu quả và đạt được sự kiểm soát bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.


Bệnh viện sẽ miễn phí hoàn toàn cho 100 người đăng ký đầu tiên. Những người đăng ký sau đó cũng sẽ được khám và tư vấn miễn phí, chỉ trả phí cho chụp X-quang lồng ngực và đo hô hấp ký.


Những người có nhu cầu muốn được khám tầm soát và tư vấn điều trị, đăng ký qua số điện thoại: (08).39.234.332 – (08).39.234.349 xin số 821, để sắp xếp lịch hẹn./.

(TTXVN)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl