Xin Tư Vấn Ngứa âm đạo, sưng và rát


K

khách 1

Khách
Chào bác sĩ!
Cho em hỏi, năm nay em 28 tuổi có gia đình từ năm 20 tuổi nhưng em đã từng phá thai một lần. Và từ đó tới giờ em quan hệ nhưng xuất tinh ngoài. Năm em được 22 tuổi em đi khám bác sĩ và được chuẩn đoán là viêm bàn quang. Sau đó em uống thuốc theo toa của bác sĩ và hết bệnh. Nhưng năm 2012 em lại cảm giác bị bệnh lại và có mua loại thuốc tây theo toa của bác sĩ mà lúc trước em còn để toa lại, uống thêm 15 ngày nữa( uống cách đây 4-5 tháng rồi). Cách đây hơn 1 tuần thì âm đạo của em rất ngứa và rát(1 tuần em quan hệ 3 lần) nhưng khi quan hệ thì em ra những chất giống như là huyết trắng vậy rất nhiều, rất ngứa và rác, ngày nào em cũng vệ sinh vùng kín bằng nước rửa dạ hương (2 lần/ngày). Nhưng khi em nhìn kiếng thì thấy đường rảnh môi lớn và môi nhỏ nó bị bong lớp da ra, và thấy có 1 đường như vết nức da vậy, nó khiến em rất rát. Quan hệ thì bị đau.
_ Cho em hỏi em bị viêm âm đạo như vậy có ngặn không?
- Cách điều trị ra sao? ( Vì em rất ngại đi bác sĩ)
Cám ơn rất nhiều!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Với triệu chứng của bạn thì có viêm rồi và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, như do vi khuẩn, nấm và kí sinh trùng. Bạn nên đi khám làm thêm xét nghiệm như siêu âm đầu dò và soi tươi dịch âm đạo để xác định chính xác nguyên nhân, điều trị theo nguyên nhân mới hiệu quả. Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ như Femiclean, khi vệ sinh thì không nên thụt rửa sâu vào trong, không nên mặc quần chật, ẩm ướt, đang bị viêm thì nên kiêng quan hệ tình dục và có thể sử dụng bao cao su.

Chúc bạn mau khỏi!
 
K

Khach1

Khách
Cám ơn bác sĩ

Cám ơn bác sĩ đã dành thời gian tư vấn cho em!
Nhưng cho em hỏi. Vì những điều bác sĩ tư vấn như không mặc quần dày, chậc, v.v.. thì những cái đó em cũng đã làm rồi. Và dung dịch bác sĩ khuyên dùng là Femiclear có tác dụng gì khi sử dụng, nó có khác dung dịch dạ hương mà em đang sử dụng nhiều không về tính năng của nó. Trường hợp không đi bác sĩ thì có cần uống thêm loại thuốc kháng sinh nào không? Nó có ảnh hưởng khi em muốn sinh em bé không?
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Femiclean là dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần thảo dược, ưu điểm của sản phẩm là cân bằng độ PH của âm đạo, không gây khô, Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm bộ phận kín do vi khuẩn, viêm nấm gây ra. Bạn có thể sử dụng hàng ngày. Điều trị bệnh này cần điều trị theo nguyên nhân kết hợp cả uống và đặt sẽ hiệu quả hơn và nên điều trị khỏi trước khi có thai hay trước khi sinh vì bệnh có thể gây sảy thai hoặc sinh non.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl