Lấy lại vóc dáng thon gọn bằng phương pháp hút mỡ


Mập luôn là nỗi ám ảnh dai dẳng của phụ nữ trước hay sau khi sinh, có rất nhiều cách để giảm mập hiệu quả:

- Tập thể dục: đây luôn là phương pháp an toàn, hiệu quả và rất có lợi cho sức khỏe nhưng chỉ thực sự hiệu quả đối với những người có ý chí và chịu khó bỏ ra nhiều thời gian.

- Ăn kiêng: dĩ nhiên ăn kiêng để không mập lên và giảm mập ở những người mỡ thừa ít, phương pháp này kết hợp với giảm mập bằng tập thể dục luôn là phương pháp mà các bác sĩ dinh dưỡng luôn khuyên cho những bệnh nhân có nhiều mỡ thừa (nhưng để làm theo lời khuyên này thì thực sự không phải dễ).

- Buộc thắt hay cắt bớt dạ dày để giảm cân: đây là phương pháp mổ lớn, chỉ áp dụng ở những trường hợp thừa cân quá mức, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt.

- Uống thuốc giảm cân: có nhiều tác dụng không mong muốn.

- Hút mỡ: đây là phương pháp đụng dao kéo nên phải thực sự can đảm thì mới có thể làm.

Ở đây chúng ta sẽ bàn chi tiết về phương pháp hút mỡ để tạo đường nét cho cơ thể.

Nói hút mỡ là 1 phương pháp giảm cân thì thực sự là không chính xác, bởi vì đôi khi sau hút mỡ bệnh nhân chẳng giảm được kí cân nặng nào nhưng mà đường nét cơ thể thì cải thiện rõ rệt. Và ở đây chúng ta cũng chỉ coi đây là phương pháp tạo đường nét cho cơ thể, hút bỏ những vùng mỡ thừa trên cơ thể và sau hút mỡ bệnh nhân cũng vẫn phải ăn kiêng và tập thể dụng đều đặn để cho mỡ thừa không tích tụ lại.

Nhắc đến mỡ thừa của cơ thể thì chúng ta phải cần hiểu rõ 1 vấn đề quan trọng là có 2 loại mỡ: mỡ dưới da và mỡ trong phúc mạc ổ bụng. Các vùng tích tụ mỡ trên cơ thể đều là mỡ dưới da ngoại trừ vùng bụng sẽ có 2 loại mỡ là mỡ dưới da và mỡ trong phúc mạc ổ bụng.

Đối với mỡ dưới da thì chúng ta có thể dễ dàng loại bỏ 1 cách an toàn bằng phương pháp hút mỡ, còn đối với mỡ trong phúc mạc ổ bụng thì chúng ta không thể loại bỏ bằng phương pháp hút mỡ mà chỉ có 1 cách duy nhất để loại bỏ nó là tập thể dục (đa số ở nam giới mập lên thì vùng bụng mỡ dưới da thì ít mà mỡ trong ổ bụng thì nhiều).

Phương pháp vô cảm: gây tê tại chỗ, tê tủy sống, mê nội khí quản. Phương pháp thông dụng nhất hiện nay là tê tại chỗ bằng phương pháp tumescent giúp bệnh nhân có thể về ngay trong ngày mà không cần phải nằm lịa bệnh viện.

Thời gian phẫu thuật: tùy theo vùng mà thời gian Hút mỡ sẽ tốn từ 1 đến 3 giờ.

Thẩm mỹ viện Charming - Chuyên Phẫu thuật thẩm mỹ
49 Bùi Thị Xuân, P Bến Thành, Quận 1, TpHCM
w: www.deptoandien.com ~ www.charmingspa.com
p: 0973.60.60.60 - 01.678.12.12.12
e: [email protected]
Nâng ngực nội soi ~ Nâng mũi Hàn Quốc ~ Độn cằm ~ Hút mỡ
 

  • Like
Cảm xúc: bibibeiu

hieu008

New Member
3
0
1
43
Xu
0
Nói hút mỡ là 1 phương pháp giảm cân thì thực sự là không chính xác,

Nói hút mỡ là 1 phương pháp giảm cân thì thực sự là không chính xác, bởi vì đôi khi sau hút mỡ bệnh nhân chẳng giảm được kí cân nặng nào nhưng mà đường nét cơ thể thì cải thiện rõ rệt. tin tuc ở đây chúng ta cũng chỉ coi đây là phương pháp tạo đường nét cho cơ thể, hút bỏ những vùng mỡ thừa trên cơ thể và sau hút mỡ bệnh nhân cũng vẫn phải ăn kiêng và tập thể dụng đều đặn để cho mỡ thừa không tích tụ lại.

Nhắc đến mỡ thừa của cơ thể thì chúng ta phải cần hiểu rõ 1 vấn đề quan trọng là có 2 loại mỡ: mỡ dưới da và mỡ trong phúc mạc ổ bụng. Các vùng tích tụ mỡ trên cơ thể đều là mỡ dưới da ngoại trừ vùng bụng sẽ có 2 loại mỡ là mỡ dưới da và mỡ trong phúc mạc ổ bụng.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl