Chuỗi chương trình hưởng ứng ngày thế giới phòng chống AIDS


quanlovehy

New Member
1
1
3
Xu
0
Chào các bạn!
Hiện nay đại dịch HIV/AIDS đang lan tràn mạnh mẽ ở khắp các vùng miền từ thành thị đến nông thôn kể cả những vùng miền núi, hải đảo xa xôi của đất nước ở khắp nơi trên thế giới. Đại dịch HIV/AIDS không những gây ra hậu quả to lớn về mặt kinh tế, XH đối với các quốc gia ở khắp các châu lục địa, mà còn để lại bao nỗi bất hạnh cho bản thân, tinh thần người nhiễm HIV/AIDS gia đình và người thân của họ. Phòng chống HIV/AIDS là trách nhiệm và nghĩa vụ của toàn XH, của từng gia đình và mỗi cá nhân...Hiện nay vẫn chưa có một loại thuốc nào có thể chữa khỏi bệnh HIV/AIDS , biết cách tự phòng cho mình và cho cộng động cũng như tuyên truyền cho mọi người cùng hiểu biết, được coi như là một vắc xin để phòng ngừa HIV/AIDS hiện nay. Là một người trẻ tuổi có học thức và hiểu biết bạn đã có đủ tự tin để đối mặt với nó chưa? Hãy đến với chúng tôi để có thể trang bị cho mình được một liều vắc xin hiệu quả nhất. Cùng đến với chuỗi chương trình hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống AIDS của CLB Sinh viên Tuyên Truyền PC TNXH & HIV/AIDS mang tên “Đan chặt bàn tay,vì ngày mai không còn người nhiễm mới”.
Tham gia chuỗi chương trình này bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết nhất về HIV/AIDS,cách phòng chống và bảo vệ mình trước nguy cơ nhiễm HIV. Không những thế bạn còn được tham gia các hoạt động thiết thực và đầy bổ ích như:.
- Ngày 23/11 tại hội trường A- Nhà Văn Hóa ĐH Kinh tế Quốc dân diễn ra Đêm nhạc hội từ thiện từ 19h00-22h30.Với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Thu Thùy The Voice,Kim Cương The Voice và đặc biệt là với sẽ góp mặt của giáo sư Cù Trọng Xoay hứa hẹn sẽ đêm lại nhiều điều thú ví cho mọi người mà vé tham gia chương trình sẽ được phát Free dựa vào các hoạt động ở trên facebook của Câu lạc bộ.
- Xuyên suốt từ ngày 25/11-30/11 các bạn sẽ đựoc tham gia các hoạt động:
+ Quyên góp ủng hộ cho những người có HIV với ý nghĩa “lắng một phút giây,xây nên ngàn hi vọng”.
+ Kí cam kết “Đan chặt bàn tay,vì ngày mai không còn người nhiễm mới”.
+ Viết thông điệp yêu thương gửi tới người có HIV.
+ Phát tài liệu truyền thông về HIV/AIDS,phát bao cao su miễn phí…
- Ngày 25/11 là hoạt động đạp xe cổ động,đi bộ quanh bờ hồ,free hug….trên một số tuyến phố nội thành và bờ hồ Hoàn Kiếm.
Buổi chiều các bạn sẽ được hòa mình với hoạt động nhảy Dance for life,xếp nơ tuyên truyền tổ chức trò chơi teamwork liên quan đến kiên thức chuyên môn về HIV/AIDS tại Công viên Thống Nhất.
- Ngày 26/11-27/11 tổ chức xét nghiệm HIV miễn phí tại khu vực trước cổng Trần Đại Nghĩa trường ĐH Kinh tế Quốc dân.
- Từ 19h00-22h00 ngày 28/11 tổ chức chương trình Tọa đàm “Cơ hội đến trường cho trẻ em có HIV”. Đây là một chương trình hướng tới tất cả các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực PC HIV/AIDS, sức khỏe sinh sản, … Qua chương trình các bạn SV sẽ được cung cấp những thông tin chính xác và cập nhật nhất về các kiến thức HIV/AIDS, cách phòng tránh, con đường lây truyền, kiến thức SKSS, và trọng tâm hơn giúp các bạn có nhận thức đúng đắn với căn bệnh thế kỉ này, thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với người có HIV, đặc biệt là trẻ em có HIV. Hơn nữa đây là cơ hội để các bạn có thể giải đáp tất cả thắc mắc của mình về HIV/AIDS qua sự giải đáp của các chuyên gia.
- Từ ngày 26/11-30/11 sẽ diễn ra các hoạt động thăm hỏi,tặng quà,giao lưu với người có HIV tại chùa Bồ Đề,BV Đống Đa,Bắc Ninh.
Cuối cùng và cũng quan trọng nhất trong chuỗi chương trình là đêm văn nghệ tổng kết chuỗi chương trình diễn ra vào tối 30/11 với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam như MINH QUÂN,THÁI THÙY LINH cùng với không khí nóng bỏng,bầu nhiệt huyết của Sinh viên Việt Nam-Sinh viên Kinh tê-Sinh viên Tình nguyện.
Trên đây là toàn bộ những hoạt động đầy bổ ích của chuỗi chương trình hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống AIDS 1-12. Đến với các hoạt động ngoài việc trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về HIV/AIDS các bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc,chia sẻ và hiểu thêm về những người nhiễm HIV,cùng họ chia xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Để cùng nhau “Đan chặt bàn tay,vì ngày mai không còn người nhiễm mới”. . Sự góp mặt của các bạn sẽ đóng góp không nhỏ cho thành công của chuỗi chương trình vì vậy hãy tham gia với chúng tôi để khẳng định chính mình. Chuỗi chương trình “Đan chặt bàn tay,vì ngày mai không còn người nhiễm mới” từ ngày 10/11-30/11 của CLB Sinh viên Tuyên Truyền PC TNXH & HIV/AIDS.
Chi tiết về chương trình có tại https://www.facebook.com/events/200300180105950/203181579817810/?notif_t=plan_mall_activity
Sự có mặt của các bạn chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi!!!Xin chân thành cảm ơn!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.