Phương pháp điều trị mới cho bệnh tiểu đường và các biến chứng !!!


VietXuan

New Member
1
0
1
41
Xu
0
Bệnh viện Y học cổ truyền, Bộ Công an – Trung tâm Y khoa Quốc tế Việt Xuân là cơ sở dẫn đầu về nghiên cứu và điều trị các bệnh mãn tính như tiểu đường, các bệnh tim mạch, bệnh tự miễn, các bệnh ngoài da, bệnh thận, khớp …

Hiện nay, tiểu đường là một trong những bệnh lý khá phổ biến và có tốc độ gia tăng nhanh nhất. Đây là bệnh mãn tính nếu không được điều trị tốt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đe doạ tính mạng người bệnh. Và hậu quả của những biến chứng này có thể gây tàn phế và tử vong cho những bệnh nhân mắc phải. Ngoài các biện pháp kiểm soát chế độ ăn, tập luyện và dùng thuốc Tây Y thì xu hướng sử dụng các loại thảo dược trong y học cổ truyền để điều trị tiểu đường ngày càng được quan tâm.


Bằng phương pháp Đông – Tây Y kết hợp, cùng với sử dụng các chất dinh dưỡng và vi lượng đặc biệt có tác dụng khôi phục chuyển hoá năng lượng bình thường của tế bào, phương pháp điều trị của chúng tôi giúp hạ đường huyết tốt, an toàn, ổn định đường huyết, không tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Đặc biệt phương pháp này giúp phòng và chữa nhiều biến chứng của bệnh tiểu đường như : đau nhức, mệt mỏi, suy yếu chức năng sinh lý, rối loạn mỡ máu, các bệnh lý ở mắt, thận, tim mạch, các vết thương khó lành. Để sống vui khoẻ và tự tin với bệnh tiểu đường chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một giải pháp thật an toàn hiệu quả bền lâu để có một cuộc sống khỏe mạnh.


Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất!
Trung tâm Y khoa Quốc tế Việt Xuân
Địa chỉ: Tầng 6-7, Nhà điều trị 7 tầng, 278 Lương Thế Vinh, Hà Nội.
Điện thoại: 04.35.430.466
Website: www.vietxuan.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl