Halong Cruises - Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới


drhaianh87

New Member
16
0
1
33
Xu
0
Halong Cruises - Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới


Thành Phố Hạ Long thuộc thị xã Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Vịnh có diện tích rộng và gồm nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Vịnh Hạ Long nổi tiếng và được nhiều người dân biết đến nhờ cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đất trời hòa thuận, chính đều này đã làm nên một Vịnh Hạ Long đẹp như trong tranh, thu hút đông đảo lượng du khách tham quan cả trong lẫn ngoài nước.


Halong Cruises


Vịnh Hạ Long là một vịnh đẹp và nổi tiếng nhất của đất nước Việt Nam. có thể nói, ở mỗi nơi, mỗi điểm dừng chân điều có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, hay các nền văn hóa lịch sử…khác nhau và mang một nét đẹp truyền thống khác nhau, cho ta một cái nhìn thực tế hơn khi được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp đó. Đó cũng là một cách để nâng cao tầm hiểu biết với và mở mang tầm mắt của con người. Như đã nêu trên, Vịnh Hạ Long cũng là một điểm du lịch tuyệt vời và điều quan trọng đáng nói ở đây là khách du lịch không thể nào làm ngơ trước một kỳ quan thiên nhiên của thế giới theo đúng như cái tên gọi của nó. Chính điều này đã tạo cho Hạ Long có một lượng khách tham quan đáng kể. Đến Hạ Long, du khách sẽ có một cảm giác như đang ở trên ” tiên” bởi vẻ đẹp say đắm của nó.



Halong Cruises


Vịnh Hạ Long nổi tiếng với những đảo đá và các hệ thống hang động xinh đẹp. Nếu đến đây, du khách sẽ được tham quan các đảo đá với hai loại đá chính đó là đảo đá vôi và đảo phiến thạch. Hay tham quan khu du lịch biển Bãi Cháy,đây là bãi biển đẹp nằm dọc bờ Vịnh Hạ Long, thu hút đông đảo lượt khách khi đến tham quan Vịnh bởi dòng nước xanh, bờ cát trắng mịn lung linh. Và nếu du khách thắc mắc và muốn tim hiểu vì sao nơi đây gọi là Bãi Cháy thì đây cũng là cơ hội để du khách tìm hiểu về lịch sử cũng như truyền thuyết về tên gọi này. Ngoài ra, điểm du lịch Đảo Đầu Gỗ và vườn quốc gia Bái Tử Long cũng là những điểm du lịch không thể bỏ qua. Vườn quốc gia Bái Tử Long nằm trong quần thể vịnh Bái Tử Long. Vườn có nhiều đặc điểm nổi bật, đây là một hệ sinh thái biển và cũng là nơi có nhiều loài động thực vật quí hiếm. Hay cụm di tích Núi Bài Thơ nằm ngay trung tâm tp.Hạ Long. Đây là một điểm tham quan có giá trị về mặt văn hóa lịch sử, sẽ rất thú vị cho du khách nào thích tìm về những di tích mang đậm chất nhân văn. Còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn đang chờ con người đến để khám phá như Động Thiên Cung, Động Mê Cung, Hang Đầu Gỗ, Hang Sửng Sốt,.. Hạ Long, một thiên đường thu nhỏ, một nơi đáng để chúng ta quan tâm



Halong Cruises




Du lịch : Vietnam Travel | Sapa Tours
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl