Công nghệ nâng mũi xưa và nay


Cùng nhìn lại công nghệ nâng mũi xưa và nay ở thẩm mỹ viện, với các ưu khuyết điểm để lựa chọn cho mình phương án tốt nhất để sửa mũi.
Trước đây:

• Sửa mũi bằng xương mào chậu: người ta cắt 1 mảnh xương mào chậu của bạn rồi gọt lại và cho vào mũi . Nhược điểm: mào chậu là xương nên khó gọt và cho kết quả không đẹp, hiện tại không còn dùng phương pháp này nữa.

• Sửa mũi bằng sụn sườn: lấy 1 mảng sụn sườn, gọt dũa rồi cho vào mũi. Nhược điểm: nhiều nguy cơ khi lấy xương sườn (gây mê, chảy máy, thủng phổi, sẹo vùng nếp ngực….), kết quả không đẹp theo ý muốn. Hiện tại cũng không dùng cách này.

• Bơm mũi bằng silicone lỏng: ưu điểm: đẹp liền, tự nhiên trong vài năm đầu. Nhược điểm: đau,viêm nhiễm, thay đổi màu da (đỏ, tím) và mật độ da (cứng, chắc) vùng tiêm sau 5-10 năm. Hiện tại đã bị cấm sử dụng.

Bây giờ:


• Sửa mũi bằng sóng nhân tạo (sóng silicone): dùng 1 sóng silicone dùng trong y khoa, gọt cho phù hợp với mũi từng người rồi đưa vào mũi. Ưu điểm: dễ gọt, dễ đẹp, chất liệu dễ tìm. Nhược: nếu da ít mà cố nâng cao rất dễ bị đỏ da, thậm chí thủng da chui sóng ra ngoài.

• Sửa mũi bằng sóng nhân tạo + bọc thêm cân thái dương: để tăng cường thêm độ dày cho da, hạn chế lộ sóng trong những trường hợp da ít. Nhược: bị thêm 1 đường rạch vùng thái dương, nếu làm không khéo sóng mũi trông rất thô.

• Sửa mũi bằng sụn tai hay sụn vách ngăn: đây là phương pháp sinh lý nhất vì không nhét bất kì vật thể lạ nào vào người, cũng được rất nhiều bác sĩ ưa thích, nhưng thực tế là rất khó đẹp vùng sóng mũi do những mảnh sụn lấy được từ các vùng này ít và nhỏ nên khó có thể gọt cho ra 1 sóng mũi hoàn hảo nhất là ở những sóng mũi thực sự thấp.

• Sửa đầu mũi bằng sụn tai hay sụn vách ngăn + sửa vùng sóng mũi bằng sụn nhân tạo(sửa mũi hàn quốc): đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thật và giả, tạo ra 1 chóp mũi thật (có thể lắc lư, sờ nắn vẫn cảm thấy mềm mại) và 1 sóng mũi giả cứng chắc nằm ôm lấy xương mũi. Vừa sinh lý vừa giả tạo cho nên vẫn không phải là lựa chọn cho những người yêu thích 1 chiếc mũi sinh lý hoàn toàn.

• Bơm vào mũi bằng những chất làm đầy đã được chứng minh là an toàn tuyệt đối : ưu điểm: đẹp nhanh, tự nhiên. Nhược điểm: giá thành cao và chỉ giữ được trong thời gian ngắn (6-8 tháng).
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl