Hỏi Ngứa vùng kín ở nam giới


cangiupdo

New Member
1
0
1
Xu
0
em bị ngứa vùng kín cách đây gần 2 tháng. Cứ nghĩ nó là bình thường, chỉ là dị ứng ngoài da nhưng đến nay đã gần 3 tháng mà vẫn không khỏi. Mỗi lần lên cơn ngứa rất kinh khủng khi gãi thì nó nổi lên các mụng nước màu đỏ và cơn ngứa xuất phát từ những cái đó. Và chỗ bị ngứa bị thâm đen. Xin mọi người chỉ cho em cách chữa trị, loại thuốc điều trị và cách dùng, em rất ngại phải đến các phòng khám. Mong mọi người giúp em với.
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng ngứa ở vùng kín của nam giới cũng như nữ giới ví dụ như: nấm, rận mu, ghẻ lở, hắc lào… hoặc đơn giản là do nam giới mặc quần sịp quá bó sát, quần jean cứng ôm sát cơ quan sinh dục khiến cho vùng da bị nóng, ẩm và nổi mụn.

Bạn cần vệ sinh sạch sẽ và có thể dùng kem trị nấm bôi như Clotrimazol hoặc Ketoconazol. Nếu không đỡ bạn cần đến viện da liễu để khám tìm nguyên nhân và được điều trị phù hợp.
 
  • Like
Cảm xúc: cangiupdo


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl