Bi kịch cái chết bất đắc kì tử của tinh trùng (Part 1)


ocean_west1321992

New Member
5
0
1
32
Xu
0
Những chú tinh binh bé nhỏ luôn phải nỗ lực hết sức để được gặp nàng trứng thân yêu. Thế mà hỡi ôi con đường đến với em trứng xinh đẹp đâu có đơn giản gì…


1. Chết vì axit
Đối với vi sinh vật và tinh trùng, môi trường này hoàn toàn không thể sống nổi. Mặc dù trong tinh dịch có chứa chất kiềm (như chất dịch của túi tinh) giúp bảo vệ tinh trùng khi đi vào âm đạo, nhưng chất kiềm này chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định, thường không quá 5 ngày. Nếu tinh trùng lưu lại quá lâu trong âm đạo thì sớm muộn gì cũng bị axit trong âm đạo hạ sát.

2. Bơi mệt mà chết
Chiều dài của tinh trùng khoảng 60 micron, trong khi chiều dài âm đạo của nữ giới là 8 cm (80.000 micron). Khoảng cách này khiến các "chú lính chì" bơi mệt nghỉ trong thế giới âm đạo, hix, chưa kể sự cản trở của chất nhày cổ tử cung và các vật cản khác. Nếu tinh trùng không khỏe thì chúng sẽ "giữa đường đứt gánh" như chơi.

3. Bị lạc đường mà chết
Thông thường, mỗi tháng phe XX chỉ rụng một quả trứng và hai buồng trứng sẽ thay phiên nhau làm việc đó. Điều này khiến cho các chú tinh trùng luôn phải băn khoăn giữa hai ngả đường, tháng này sẽ là buồng trứng bên trái hay bên phải đây. Đã thế, "ngã 3 đường" cũng chẳng có bất kỳ chỉ dẫn nào cả. Vì vậy luôn có một bộ phận tinh trùng rơi vào tình trạng đi sai đường. Tất nhiên như vậy vĩnh viễn chúng không thể gặp được quả trứng của mình, sớm muộn gì cũng "ngoẻo" mà thôi.

4. Chết khô
Khi tinh trùng nằm gọn trong lòng âm đạo, chúng có thể sống 5 ngày liền cơ đấy. Nhưng, nếu chúng bị vương trên giường, trên mặt đất, hẳn sinh mệnh của chúng sẽ ngắn ngủi hơn rất rất nhiều. Tinh trùng sống trong không khí chỉ được vài phút mà thôi!

5. Vì rượu, thuốc lá mà chết
Chất nicotine trong hương vị thuốc lá có thể cản trở sự tiết hormone sinh dục nam và gây tổn thương lớn đến tinh trùng. Việc thường xuyên uống rượu cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của tinh trùng đấy phe con trai ạ.

6. Nóng quá cũng... chết
Nhiệt độ quá nóng dẫn đến chất lượng tinh trùng bị giảm, còn nhiệt độ quá nóng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến cả tỉ lệ sống lẫn chất lượng tinh trùng.

7. Chết trong... miệng
Cái này thì rõ quá rồi, "chú lính chì" nếu lỡ mà vào miệng thì có mà thoát đường trời.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl