Xin Tư Vấn Thắc mắc về tinh hoàn


O

onemoretime

Khách
Da bọc tinh hoàn của e có nổi nhiều mụn nhỏ nhìn giống mụn thịt, ko có cảm giác đau, có 1 số cái mọc lông nữa. Xin hỏi là e có bị bệnh gì ko???
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào em!

Em có nổi mụn ở vùng dương vật như vậy có thể chỉ là các dạng mụn thịt lành tính, cũng có thể các nốt mụn của viêm nhiễm. Bộ phận sinh dục là nơi vi khuẩn, virus rất dễ tấn công, đặc biệt ở độ tuổi sinh hoạt tình dục nếu không có chế độ vệ sinh sạch sẽ vì vậy có khả năng bị viêm nhiễm, đặc biệt lo ngại đến bệnh lý sùi mào gà.

Trường hợp của em, em không nói rõ có các dấu hiệu gì khác kèm theo như tiểu buốt, tiểu dắt, ngứa rát ở bộ phận sinh dục..hoặc các dấu hiệu khác bất thường hay không nên chị rất khó để đánh giá cho em. Em lưu ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bằng các dung dịch nước muối hoặc dụng dịch có tính sát khuẩn để tránh nguy cơ viêm nhiễm.

Nếu sau 2 tuần dấu hiệu của em không cải thiện hoặc có các biểu hiện khác kèm theo, em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa nam học để được thăm khám và điều trị sớm tránh biến chứng ảnh hưởng chức năng sinh sản.
 
O

onemoretime

Khách
Dạ thưa là ko hề có bất cứ biểu hiện nào hết như đau buốt, ngứa....và e bị lâu rồi nhưng nó không hết, phải nói nó cũng giống như mụn trứng cá, có cái nó mọc lông tại đó nữa
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl