Xin Tư Vấn em ko xac dinh duoc ngay thu thai?


0

00Khách

Khách
Ngay 1/12 em co kinh ngay 5 em co quan he ko an toan den ngay 15 em lai thay ra mau nhung khong nhieu trong 2 ngay ngay 17 va 19 em lai co quan he ko an toan tiep den 15/1 em thu thi phat hien da co thai ngay 23/1 em di sieu am thi da co thai dc 6 tuan vay bs cho em biet trong 3 ngay do em thu thai vao ngay náo`ao em ko hieu gi het
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn có thể tính tuổi thai theo chu kỳ kinh chứ không tính theo ngày quan hệ.

Với cách tính ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối thì tuổi thai được trừ đi 3 tháng và cộng thêm 1 tuần. Chẳng hạn, ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối là ngày 20 tháng 3, trừ đi 3 tháng là ngày 20 tháng 12, cộng với 1 tuần là ngày 27 tháng 12. Suy ra, ngày sinh dự kiến là ngày 27 tháng 12. Phương pháp này gọi là quy tắc Naegele (Naegele’s rule).

Cách tính tuổi thai trên được giản lược là cộng với 9 tháng 1 tuần kể từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối là được ngày sinh dự kiến. Quá ngày đó thì là mang thai quá ngày.

Kết quả chính xác tương đối

Chỉ có khoảng 3 - 5% người mẹ sinh nở đúng thời gian dự kiến. Phần lớn sinh sớm hoặc muộn hơn ngày dự định trong vòng 2 tuần. Vì thế, nếu có dấu hiệu quá ngày, người mẹ không nên lo quá mức, hãy đi khám và tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl