Tuyển chọn câu hỏi hay về các trường hợp siêu âm xác định giới tính thai nhi


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Siêu âm xác định giới tính thai nhi là cụm từ mà bất cứ thai phụ nào cũng quan tâm. Lắng nghe tư vấn của bác sĩ để hiểu hơn về vấn đề này bạn nhé!

sieu am biet gioi tinh thai nhi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Da thua bac si. E co thai duoc 16tuan roi . Bac si cho e hoi 16tuan minh co the sieu am de biet gioi tinh thai nhi duoc chua bac si. Tai trong benh vien sieu am khong cho biet gioi tinh thai nhi nen e moi ra phong kham tu de sieu am. E muon sieu am de biet gioi tinh thai nhi de e con sam sua quan ao nay kia chi be nua. Mong bac si tl giup em

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan


Chào em,

Thai 16 tuần tuổi khi siêu âm có thể biết giới tính. Tuy nhiên còn phải phụ thuộc tư thế của em bé. Do siêu âm giới tính không phải là yếu tố cần phải trả lời, tuỳ thuộc vào bác sĩ siêu âm sẽ nói oặc không.

Chúc mẹ và bé mạnh khỏe!

Có bầu 2 tháng siêu âm có biết giới tính của bé không?


Câu hỏi bởi: Kim Dung

Cháu chào bác sĩ ạ.

Chị gái cháu đang có bầu được 2 tháng (con đầu lòng). Do chỗ chị ấy ở không có siêu âm. Hiện tại chị ấy đang ở chơi dưới nhà cháu tuần sau sẽ về nên chị ấy muốn siêu âm để biêt là bé trai hay gái để mua đồ dưới này cho bé (thành phố Hồ Chí Minh)

Vậy bác sĩ cho cháu biết bây giờ chị ấy siêu âm có biết được giới tính của bé không?

Cháu cảm ơn ạ!

Chào cháu.

Việc biết được giới tính của bé còn tùy theo tư thế nằm của thai nhi nữa, nhưng bình thường có thể thấy được khi tuổi thai được 14 tuần. Tuy nhiên, đây là điều cấm, nên bác sĩ siêu âm sẽ không được thông báo về giới tính của thai nhi em ạ!

Thân ái!

Nguồn sưu tầm Nguồn: alobacsi.com

Bs làm việc vào thứ mấy trong tuần


Câu hỏi bởi: Yen nhi

Chào bs tôi được 21 tuổi tôi đang có bầu 24 tuần đi siêu âm thì người ta nói bé khép chân không thấy rõ vậy khoảng bao nhiêu tuần mình mới biết chính xác giới tính của bé đc ạ

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan


Chào bạn,

Với 21 tuổi có thể siêu âm thấy được giới tính rồi , hôm nay em bé khép chân , có thể sau vài giờ em bé thay đổi tư thế là nhìn được , vấn đề chính là siêu âm giới tính ko phải là chỉ tiêu phải trả lời khi siêu âm , tuỳ thuộc bác sĩ siêu âm nhé

Chuẩn đoán giới tính thai nhi


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, cháu mang thai được 6 tuần, muốn biết là bé trai hay gái thì phải làm thế nào ạ ? hiện nay, gia đình cháu có 1 bé gái 4 tuổi và bé trai 2 tuổi,

Chăm sóc khách hàng ViCare


Thân gửi chị.

Trước tiên, cảm ơn chị đã sử dụng chuyên mục Hỏi Bác sĩ . ViCare đã nhận được câu hỏi của chị về thai nhi a.

Tuy nhiên, do sơ xuất trong quá trình vận hành, ViCare đã không theo dõi được câu hỏi này và chưa gửi tới bác sĩ được.Sự chậm trễ này là không thể chấp nhận được và đã gây ra nhiều bất tiện cho chị. Ban quản trị Hỏi Bác sĩ chân thành xin lỗi chị và mong chị thông cảm cho sai sót này.

ViCare đang nỗ lực cải tiến để trợ giúp cho chị tốt hơn trong tương lai ạ.
Chúc chị và gia đình sức khoẻ.

Bác sĩ Phạm Thị Vạn Xuân


Chào bạn,
Hiện tại bộ y tế không cho phép trả lời giới tính của thai nhi trừ trường hợp bố hoặc mẹ có mang bệnh hoặc gen bệnh di truyền liên kết giới tính. Vì vậy nếu trong trường hợp bố hoặc mẹ như đã được nêu trên thì bạn nên đến trung tâm chẩn đoán trước sinh để được tư vấn các bước tiếp theo.
Chúc bạn sức khỏe!

Muốn biết giới tính thai nhi sớm?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Dạ thưa bác sĩ,cháu mới bị chậm kinh 5 ngày,nhưng thử que đã lên 2 vạch rõ ràng,thực ra thì cháu cũng đã có 2 nhóc là trai cả, giờ bị nhỡ thế này cũng hoang mang lắm,nửa muốn nửa k,nhưng nếu được con gái thì tốt quá! Bác sĩ cho cháu hỏi làm biện pháp nào để biết được giới tính của thai sớm nhất k ạ? Rất mong nhận được câu tl sớm của bs, cháu camd ơn ạ!

Bác sĩ Lê Thị Hồng Thủy


Chào bạn!
Hiện nay ở Việt Nam chưa hợp pháp hóa việc xác định giới tính của thai nhi quá sớm.Bạn nên chờ thêm một thời gian nữa để có những kết luận rõ ràng hơn nhé!
Chúc bạn thành công!
Thân ái!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl