“Gu” của chàng khi “yêu”


vietminhk14

New Member
6
0
1
30
Xu
0
• 1 Đàn ông thích nhìn người phụ nữ mình yêu trong trạng thái nude. Thế nhưng, phái đẹp dường như rất ngại ngùng khi nghĩ tới điều đó. Cánh mày râu thừa nhận nếu họ đang nhìn ngắm bạn tình của mình tức là họ đang hưng phấn. Và quan trọng là họ không cần biết bạn có bị thừa cellulite hay không. • 2 Làm thế nào để giao tiếp? Không có gì nóng bỏng hơn khi một cô gái nói rằng nàng đang… “muốn” anh ta. Càng nói nhiều tới chủ đề đó, chúng ta sẽ càng cảm nhận rõ ràng việc mình cần làm. • 3 Thời điểm để nói “Khi nào?” thế nào là hợp lý? Đôi khi phụ nữ muốn “chuyện đó” lặp đi lặp lại nhưng đàn ông cần có thời gian để “tái tạo sức lao động”.
• 4 Chúng ta thích “yêu” khi bạn thể hiện sự thăng hoa một cách nhẹ nhàng, tâm sự, thậm chí là la hét sau khi “lên đỉnh”. Tuy nhiên, nếu có nhiều người xung quanh căn phòng riêng tư của hai bạn, hãy biết tiết chế sự sung sướng. Nếu không, bạn dễ bị lộ bởi đó là chuyện bí mật chỉ dành cho hai người. • 5 “Anh để ý cái răng kìa! Em đã từng gặp một tai nạn nhỏ chỉ vì cái răng”. Hãy dừng lại ngay càng sớm càng tốt. Đó không phải chuyện nên nói khi bước vào “cuộc yêu”. Chuyện nhạt nhẽo đó có thể sẽ phá hỏng tâm trạng hưng phấn của bạn. • 6 Một điều tất cả phụ nữ cần biết khi vào phòng ngủ chính là thời điểm thích hợp để… bước ra. Bởi lẽ, thỉnh thoảng nằm lì trên giường và âu yếm nhau sẽ mang lại cảm giác rất tuyệt vời nhưng nếu liên tục tiếp diễn, nó sẽ thành nhàm chán. Các tin khác: hỏi đáp hoi dap suc khoe kiến thức giới tính kien thuc gioi tinh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl