“Tinh binh” có thể đột phá hai lớp quần để vào âm đạo?


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Có lẽ nghe nhiều đồn đoán về sức khỏe siêu quần của “tinh binh” nên bạn nữ lo ngại chiếc quần không đủ sức chặn chúng chui vào âm đạo...


Nhiều bạn trẻ chưa kết hôn và giữ quan niệm truyền thống, không chịu ăn cơm trước kẻng nhưng hơi bức xúc nên phải “yêu chay”, cho “cô bé” và “cậu bé” cò cò cọ cọ nhau qua hai lớp quần áo của khổ chủ.


Thế nhưng, vì nghe quá nhiều lời đồn đoán về “sức khỏe siêu quần” các chú tinh binh nên có bạn nữ vẫn rất, rất lo ngại là những chú “tinh binh” ấy sẽ đột phá phòng tuyến của hai lớp quần để chui vào âm đạo, tạo nên kết quả không mong muốn.


Một bạn đọc tên Như anh đã từng lo lắng hỏi các bác sĩ Khám bệnh online của AloBacsi rằng: “Bác sĩ cho em hỏi, nếu 2 người cọ xát bộ phận sinh dục vào nhau nhưng vẫn mặc quần áo thì có thể có thai không ạ? Tinh trùng có thể thấm qua quần áo mà vào âm đạo không?”.




Tuy nhiên, thực tế thì lo ngại của những bạn nữ như bạn anh là có cơ sở. Vì theo BS-CK1 Nguyễn Minh Thu, việc cọ xát hai cơ quan sinh dục khi vẫn đang mặc quần áo sẽ không ảnh hưởng đến việc có thai nếu như tinh dịch của người nam chỉ dây dính vào bên ngoài quần lót của người nữ.


Nhưng BS cũng không chắc chắn vì nếu trường hợp để tinh dịch thấm vào bên trong quần lót của bạn tình, tinh trùng có trong tinh dịch cũng có thể vào trong âm đạo của bạn gái, lên buồng tử cung, vòi trứng gặp trứng, có thể xảy ra hiện tượng thụ tinh nếu như bạn gái ở vào thời kỳ không an toàn (thời kỳ rụng trứng).


BS Thu cho biết: “Dù rằng khả năng này là thấp nhưng vẫn có thể xảy ra”.


Một bạn trai tên Văn Trung ở Đà Nẵng còn lo ngại một chuyện ly kỳ hơn. Trung kể: “Bạn gái em sau khi quan hệ, tụi em cho vào trong. Khi bạn gái em mặc quần áo vào, tinh dịch khi nãy cho vào trong chảy ra ngoài và ướt quần. Đến tối tụi em lại quan hệ 1 lần nữa, nhưng lần này thì cho ra ngoài, ít phút sau bạn gái em uống 1 viên thuốc tránh thai. Khi uống xong bạn gái em lại mặc lại bộ quần áo khi trưa có thấm tinh dịch vào”.


Điều cốt yếu bạn ấy lo lắng là thường thì uống thuốc tránh thai sau khi quan hệ; đằng này bạn gái chung đã uống thuốc tránh thai sau khi quan hệ 2 lần, sau đó bạn gái ấy lại mang chiếc quần có tinh dịch thì có khi nào tinh dịch dính trên quần lại chui vào “gây sự” hay không?


Theo BS Khám bệnh online của AloBacsi thì anh Trung chỉ lo hão huyền vì tinh trùng đã chết ở môi trường bên ngoài sau 30 phút đến 1 giờ. Điều mà anh Trung đáng phải lo nhất là bạn gái anh mặc lại quần dơ như thế thì dễ bị viêm nhiễm sinh dục lắm lắm.


AloBacsi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Top Bài viết liên quan Diễn đàn Trả lời Ngày
blue Bệnh nam khoa 0
B Bệnh nam khoa 0