Những nguyên nhân dẫn đến thất bại khi giảm cân


blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
1. Sử dụng thuốc giảm cân gây mất nước, tiêu chảy:

Làm rối loạn chuyển hóa và trao đổi chất ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

2. Ăn quá ít làm cho cơ thể mệt mỏi, uể oải:

Ăn quá ítkhiến bạn không có năng lượng hoạt động, ảnh hưởng đến công việc hằng ngày kèm theo một cơ thể kém sức sống và khi không chiến thắng nổi cảm giác thèm ăn bạn lại càng ăn nhiều hơn.

3. Không duy trì thói quen sinh hoạt hàng ngày:

Bạn lên những thực đơn ít calo, giảm ngọt và chất béo, nhiều chất xơ và tập thể dục nhưng lại không duy trì nó như một thói quen ăn uống sinh hoạt hằng ngày cho đến khi đạt được số cân nặng mong muốn.

5. Ngủ không đủ giấc:

Chúng ta thường nghĩ rằng ngủ ít đi thì sẽ giảm cân nhưng theo những nghiên cứu gần đây lại cho kết quả đảo ngược. Nguyên nhân là thiếu ngủ sẽ làm tăng lượng hóc môn Ghrelin – hóc môn kích thích thèm ăn, làm tăng quá trình sản xuất chất béo và làm cơ thể phát triển. Do đó những người thiếu ngủ vào buổi tối thường muốn ăn nhiều hơn vào hôm sau và họ thường chọn những thức ăn nhẹ có nhiều đường.

6. Tuyệt đối tránh xa đồ ngọt:

Việc nhất nhất kiềm chế bản thân khỏi những món ngọt sẽ khiến cơ thể luôn thèm ngọt và xu hướng ăn rất nhiều tinh bột. Điều này phá vỡ hết những nỗ lực bạn đã làm được trước đó. Vì thế đôi khi cũng nên tự thưởng cho mình một ít món ăn ngọt ưa thích sẽ giúp đem lại động lực cho mục đích giảm cân lâu dài. Bạn có thể dùng đường có chỉ số đường huyết thấp sẽ đem đến cảm giác no lâu đồng thời gia tăng khả năng đốt cháy mỡ.

7. Coi việc tập thể dục là nhiệm vụ phải làm:

Nếu coi nó là nhiệm vụ phải làm thì bạn sẽ chán và thiếu động lực, do đó không duy trì đều đặn được.Thay vào đó hãy chọn cho mình môn thể thao ưa thích và luyện tập đều đặn như một nhu cầu tất yếu của cơ thể.

8. Quá nóng lòng muốn giảm cân nhanh chóng:

Khiến bạn tự ép mình nhịn ăn quá mức hay sử dụng thuốc giảm cân không đảm bảo an toàn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, suy nhược cơ thể. Bạn hãy lên kế hoạch cụ thể một cách khoa học, ngoài một phương pháp tốt cũng cần có thời gian với sự quyết tâm và kiên trì để đạt được hiệu quả giảm cân mong muốn.

Nguồn: www.nutrinose.com
 

ketuan

New Member
21
0
1
35
Xu
0
Một điều nữa mà mình biết để là giảm cân thì phải ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, ăn sáng đầy đủ tuy nhiên mọi người hình như đểu bỏ qua những điều này.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl