Hỏi Quan hệ tình dục


O

onemoretime

Khách
Em xin hỏi là quan hệ tình dục sớm có ảnh hương gì không? Em là nam 18 tuổi và nếu có thể quan hệ tình dục được thì khoảng bao nhiêu lần trong 1 tháng
 

sythuan

New Member
3
0
1
31
Xu
0
mình cũng qua tuổi đó rồi

hồi đó quen gái cũng nhiều, 1 tuần bọn mình quan hệ 5,6 lần zì đó :zingme50: giờ vẫn khoẻ mạnh, hoạt động thể thao bình thưởng ^^
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Tốt nhất là không nên quan hệ tình dục trước tuổi 20 đối với nam và trước 18 tuổi đối với nữ.

Bởi vì, nam giới dưới 20 tuổi, nữ giới dưới 18 tuổi cơ thể chưa phát triển một cách hoàn thiện. Hơn nữa, về mặt tâm lý cũng chưa phát triển ổn định. Kiến thức về sức khoẻ tình dục của nhiều bạn nam và nữ dưới ngưỡng tuổi trên cũng chưa đầy đủ.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, việc quan hệ tình dục sớm ảnh hưởng đến sự phát triển của não bộ và sự tăng trưởng của cơ quan sinh dục. Việc “quan hệ” sớm khiến bạn trai dễ mắc chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và nguy hiểm là mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có HIV/AIDS.

Có bác sĩ tâm thần đã chỉ ra rằng những người có quan hệ tình dục từ khi còn quá trẻ cũng dễ bị chứng trầm cảm, bởi lúc đó họ chưa có nhận thức đầy đủ về sex và những tác động thực sự của nó đối với cuộc sống.
 
  • Like
Cảm xúc: thiendung


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl