Về bệnh buồng trứng đa nang, ai giúp cháu với


chuvinh

New Member
1
0
1
Xu
0
Cháu chào bác sỹ, bác sỹ làm ơn tư vấn cho cháu trường hợp này với ạ!

Cháu năm nay 16 tuổi ạ. Hôm nay cháu đi khám, khi đến phần siêu âm thì bác sỹ ở đấy bảo cháu bị buồng trứng đa nang, cháu có hỏi chữa trị thế nào thì họ bảo là hiện giờ không sao. Mẹ cháu rất lo lắng và muốn tuần sau đi khám bệnh viện phụ sản nhưng tâm lý cháu thì rất ngại đến mấy chỗ đó.


Cháu xin hỏi với tuổi của cháu thì có cần phải chữa ngay và luôn không ạ? Cháu muốn tầm 22, 23 tuổi mới đi như thế có muộn lắm không ạ?


Cháu có kinh từ năm 12 tuổi, đến năm 13 tuổi thì tắt kinh 1 năm sau đó lại có nhưng không đều tầm 2, 3 tháng mới có 1 lần.


Cháu cảm ơn bác sỹ ạ!

Có mod nào đi qua giúp cháu sửa lại tiêu đề:
[Hỏi]: Về bệnh buồng trứng đa nang
Cháu xin lỗi ạ!
 

Sửa lần cuối:
Đa nang buồng trứng ở phụ nữ là một hiện tượng do sự rối loạn nội tiết của cơ thể gây ra tình trạng trứng không rụng. Đa nang buồng trứng ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng mang thai và có con ở người phụ nữ. Khả năng có con tùy theo mức độ đa nang; việc điều trị bệnh cũng tùy từng trường hợp cụ thể, không thể nói được một cách chính xác thời gian chữa trị là bao lâu.

Vậy nên để điều trị bệnh dứt điểm bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để khám và chữa bệnh. Phát hiện và chữa trị bệnh sớm là việc rất cần thiết nên bạn không nên chần chừ.
Chúc bạn sớm khỏi bệnh.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl