Lựa chọn bánh phù hợp cho người ăn kiêng


tiengvang

New Member
2
0
1
37
Xu
0
Trong nhưng năm gần đây những người mắc bệnh đái tháo đường, béo phì thừa cân ngày càng cao. Theo Viên Dinh Dưỡng Quốc Gia tỉ lệ thừa cân béo phì đang có xu hướng tăng lên đặc biệt ở nhóm tuổi từ 50 – 60. Tỉ lệ thừa cân béo phí chung, người từ 20 tuổi trở lên là 5,6%. Trong đó ở nam giới là 4,9% và ở nữ giới là 6,3%. Thừa cân béo phì ở nước ta cao nhất ở độ tuổi 55-59 tuổi đối với nam (7,8%) và 50-55 tuổi đối với nữ (10,9%).


Trong khi đó Theo công bố của Hiệp hội Đái tháo đường Thế giới (IDF Diabetes Atlas), Việt Nam là quốc gia có 1,7 triệu người mắc bệnh đái tháo đường, (hay tương tương 3,2% dân số trưởng thành có độ tuổi từ 20 đến 79 tuổi). Các chuyên gia tin rằng có gần 5 triệu người bị đái tháo đường mặc dù hơn 60% vẫn chưa được chẩn đoán. Những dữ liệu này cũng chỉ ra rằng cứ 10 bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh thì có 6 người đã có biến chứng của bệnh đái tháo đường.




  1. [*=1]Nhiều người lầm tưởng ăn kiêng giảm béo là phải nhịn ăn và bỏ bữa càng lâu càng hiệu quả. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, người ăn kiêng vẫn phải ăn uống đầy đủ các nhóm dinh dưỡng để vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc hàng ngày.
    [*=1]Chế độ ăn quyết định rất nhiều đến tình trạng bệnh của người bị tiểu đường. Một chế độ ăn khoa học với các dưỡng chất không thừa, không thiếu cho cơ thể sẽ hạn chế được nguy cơ tăng, giảm đường huyết trong máu.

Hiện này trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng bánh kẹo ăn kiêng, có các dòng bánh trong nước và nước ngoài khác nhau trên thị trường. Trong đó phải kể đến dòng bánh quy ăn kiêng GULLON. Đây là một trong những dòng bánh quy có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Hiên sản phẩm có mặt trên hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Đây là dòng bánh về sức khỏe đầu tiên tại Tây Ban Nha được nhập khẩu bởi công ty Tiếng Vang Việt Nam vào năm 2009. Dưa trên nhu cầu của khách hàng và sự phát triển lớn mạnh của công ty, trong những năm gần đây dòng bánh GULLON được công ty đa dạng hóa mẫu mã, chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Dòng bánh ăn kiêng hướng tới việc chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe


Tính ưu việt của sản phẩm


 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl