LỰA CHỌN VÁY ĐẦM GIÁ SỈ CẦN THƠ CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG “EO BÁNH MÌ”


namcuong1477

New Member
23
0
1
33
Xu
0
Bạn là người kinh doanh váy đầm và khách hàng của bạn chru yếu là những phụ nữ có cn sở hữu vòng eo banh mì, không còn lý tưởng như thời con gái nữa. vậy bạn sẽ chọn mẫu váy đầm như thế nào tại xưởng váy đầm giá sỉ cho đối tượng khách hàng của mình?

Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng tiềm năng sẽ giúp việc kinh doanh thêm thuận lợi và phát triển, kinh doanh váy đầm giá sỉ cũng vậy.

Khi khảo sát nhu cầu về váy đầm tại xưởng váy đầm giá sỉ miền Tây bạn sẽ nhận thấy rằng nhu cầu của chị em phụ nữ về váy đầm đẹp phù hợp rất cao, trong số đó phải kể đến đối tượng chị em phụ nữ có con.

Phụ nữ có con thường có vòng 2 không săn chắc như thời con gái, chính vì vậy nhu cầu về váy đầm giá sỉ của đối tượng này ngoài đẹp ra còn phải che được khuyết điểm của “ vòng eo bánh mì”.

Vậy bạn sẽ chọn mẫu váy nào tại xưởng váy đầm giá sỉ để che khuyết điểm vòng 2 của đa số khách hàng tiềm năng?

1. Về kiểu dáng

Đối với những cô nàng vòng 2 kém xinh,bạn nên chọn váy liền thân có thiết kế dáng suông, xòe nhẹ, dáng chữ A hoặc có thân dưới hơi bồng bềnh một chút. Phần thân dưới của váy xòe ra sẽ giúp che đi vòng eo ngấn mỡ và vòng hông to quá khổ.

Độ rộng của váy cũng phải phù hợp, không quá rộng cũng không quá chật, điều này mang đến cho khách hàng sự tự tin thoải mái khi mặc.

Bên cạnh đó, người kinh doanh nên chọn tại xưởng váy đầm giá sỉ Cần Thơ những chiếc váy đơn giản, thanh lịch và có những đường ly nhấn nhá ngay tại phần eo cho khách hàng của mình.



Váy suông luôn là món đồ che dáng cực hiệu quả cho các nàng béo bụng

2. Về họa tiết

Khi lựa chọn váy đầm giá sỉ cho đối tượng này, người kinh doanh nên lựa chọn váy có họa tiết nhỏ nhã nhặn, hoặc các chi tiết điểm xuyết ở cổ, ngực, tay áo, sẽ giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn.

Bên cạnh đó, không nên lựa chọn những chiếc váy có họa tiết tập trung ở phần hông và bụng, những kiểu hoa văn to bản trên váy.



Họa tiết nhỏ nhã nhặn trên váy cho những cô nàng “eo bánh mì”

3. Về màu sắc:


Để che đi khuyết điểm vòng 2 cho đối tượng khách hàng này, người kinh doanh nên lựa chọn váy đầm có màu sắc phù hợp, có như vậy mới bán được váy, việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Những gam màu tối như đen, xanh than, đỏ đô... hoặc những trang phục có 1 tông màu là gợi ý thông minh. Ngoài ra khi chọn váy cho người béo bụng, bạn có thể chọn những chiếc váy có 2 tông màu nửa trên sáng nửa dưới tối thì sẽ trông phần bụng và hông thon thả gọn gàng hơn.



Chọn tông màu trên sáng, dưới tối giúp tạo cảm giác thon gọn hơn

Như vậy với những gợi ý trên, mong rằng người kinh doanh sẽ chủ động và tự tin hơn khi mua váy đầm tại xưởng váy đầm giá sỉ về bán lại cho khách hàng của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng am hiểu có chọn lọc về thời trang, chúng tôi tự tin mang đến những mẫu váy đầm phù hợp cho đối tượng khách hàng của bạn.

Liên hệ với xưởng váy đầm thời trang để nhận được tư vấn, hoặc tìm hiểu thêm thông tin về váy đầm giá sỉ Bến Tre, Cần Thơ tại bài viết:
https://www.youtube.com/playlist?list=PLRxIHRZwFdCFPhYW2zHxu6agaifXTYHPC
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl