Chuyên khoa loãng xương


quangtri2631992

New Member
3
0
1
32
Xu
0

Loãng xương là vấn đề nan giải hiện nay, nhất là đối với phụ nữ sau thời kì mãn kinh. Ở một độ tuổi nào đó, việc tìm ra một phụ nữ không loãng xương sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc tìm ra người bệnh loãng xương.
Loãng xương là vấn đề mang tính xã hội rất cao, được Tổ chức Y tế Thế giới quan tâm rất nhiều. Ở trong nước, EXSON là nơi tập trung nhiều nhất những bệnh nhân bị gãy xương đốt sống do loãng xương. Nhận thức được vai trò của mình trong việc phòng ngừa và điều trị loãng xương, phòng ngừa và điều trị gãy xương do loãng xương, một thảm họa cho người bệnh, cho gia đình và cho xã hội, EXSON đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị loãng xương. Các bác sĩ của EXSON thường xuyên cập nhật các kiến thức mới nhất về loãng xương thông qua việc trao đổi kiến thức với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm đưa EXSON trở thành một trong các trung tâm hàng đầu về lĩnh vực loãng xương.


Phòng xét nghiệm có đủ khả năng thực hiện các xét nghiệm phức tạp nhất, cao cấp nhất phục vụ cho việc chẩn đoán và theo dõi điều trị loãng xương.

Máy đo loãng xương DXA là loại máy duy nhất được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận và chọn làm tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán loãng xương. Máy đo loãng xương DXA của Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON là máy đầu tiên (hiện nay là duy nhất) ở Việt nam có thể đo được cột sống nghiêng và có khả năng đánh giá gãy xương cột sống bằng kĩ thuật VFA (Vertebral Fracture Assesment), một kĩ thuật được coi là hiện đại nhất hiện nay, có giá trị chẩn đoán rất cao. Ngoài ra, Máy đo loãng xương DXA của Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON còn có một chức năng mà những máy khác không có: loại trừ kim loại trong các trường hợp đã mổ cố định các dụng cụ bằng kim loại, có thể đo được loãng xương cho cả những trường hợp đã mổ đặt dụng cụ cột sống, thay chỏm xương đùi hoặc thay khớp háng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl