Miếng dán phỏng không để lại sẹo : 60.000đ


blake24h

New Member
4
0
1
33
Xu
0
Miếng dàn 2nd Skin với 95% là nước , miếng dán keo vi phân tử có khả năng làm lạnh nhanh và liên tục cho vết bỏng , giảm ngay đau rát do vết bỏng gây ra va giữ cho bề măt vết thương sạch , giảm nguy cơ nhiễm trùng .Chúng không dính vào vết thương và có thể được gỡ bỏ mà không gây tổn thương cho vết thương.

Không để lại sẹo :

Khác với các sản phẩm điều trị vết thương truyền thống , chủ yếu gồm gạc vải , thường làm khô bế mặt vết thương , tiêu diệt các tế bào khỏe mạnh và có thể dính bết vào các tế bào mới , gây tổn thương khi tháo gỡ gây ra vết sẹo lồi , sẹo xấu .Miếng dán 2nd Skin cũng cung cấp những tế bào miễn dịch với khả năng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh xâm nhập như vi trùng , tác nhân bên ngoài và hoại tử , giảm tỷ lệ nhiễm trùng.

Làm lạnh nhanh và giữ ẩm suốt 24h , miếng dán bỏng 2nd skin giúp hồi phục sự sống cho tế bào da bị tổn thương , tạo môi trường ẩm giúp thúc đẩy quá trình lành tự nhiên , giảm thiểu tế bào chết , nên không để lại sẹo

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl