Bạn chọn miếng dán Veneer hay bọc răng sứ?


75
0
6
29
Xu
7
Veneer và bọc răng sứ thẩm mỹ là hai dịch vụ làm răng được đang nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Thế nhưng, các bạn lại khá “lấn cấn” trong việc lựa chọn giữa 2 phương pháp, đâu mới là giải pháp phù hợp nhất với mình? Trong bài viết này, Nha khoa Uni Dental sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan để các bạn hiểu và lựa chọn cho đúng nhé.

Giữa miếng dán Veneer và răng sứ thì Veneer là phương pháp mài răng ít hơn, bảo tồn mô răng thật tốt hơn. Nếu làm răng sứ thì bạn phải mài nhỏ răng mình đi để làm cùi và chụp chiếc mão sứ lên trên thì với Veneer, bác sĩ chỉ mài một lớp mỏng trên bề mặt răng, sau đó dán miếng sứ veneer lên trên để che đi các khuyết điểm của răng.

Chính vì sự khác biệt trong cách làm nên mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng trường hợp khác nhau. Veneer có thể khắc phục được tình trạng RĂNG BỊ NHIỄM MÀU NHẸ, HÌNH DÁNG RĂNG TO NHỎ KHÔNG ĐỀU, RĂNG MẺ, THƯA,… Còn răng sứ thì thì có thể xử lý được những tình trạng nặng hơn như: răng bị nhiễm màu, sậm đen, răng bị tổn thương nặng nề về cấu trúc…. Vì vậy mọi người nên đến nha khoa nào tốt ở hà nội để bác sĩ tư vấn thêm.



Hiện nay nhiều bạn thường nghe rằng miếng dán Veneer bảo tồn răng tốt hơn nên chỉ muốn chọn phương pháp này. Thì bây giờ, bạn đã hiểu rằng, có những tình trạng răng cần phải có sự kết hợp nhiều giải pháp: Veneer với niềng răng, Veneer với răng sứ….để đạt được hiệu quả cao nhất.

Để tìm cho mình phương pháp phù hợp nhất thì bạn hãy liên hệ đặt hẹn với Uni Dental - một trong những Địa chỉ làm răng sứ uy tín Hà Nội để bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng, đường cười, thẩm mỹ răng và tư vấn giải pháp. nha khoa Uni Dental luôn đặt tiêu chí “bảo tồn răng tốt nhất cho khách hàng” vì thế mỗi giải pháp đưa ra đều theo định hướng này.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl