Tìm hiểu lợi ích của tiêm chủng


Lavender

Member
145
5
18
Xu
0
Tiêm chủng là một trong các biện pháp can thiệp y tế ít tốn kém và hiệu quả nhất có thể ngăn chặn từ 2 đến 3 triệu ca tử vong mỗi năm.

Hưởng ứng Tuần lễ tiêm chủng Thế giới, Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe TP.HCM tổ chức chương trình "Trò chuyện với thầy thuốc" với đề tài Biện pháp hiệu quả, chi phí thấp, phòng được bệnh nguy hiểm.

Buổi nói chuyện có sự tham gia tư vấn của ThS. BS. Hồ Vĩnh Thắng - Trưởng nhóm Tiêm chủng mở rộng khu vực phía Nam, Viện Pasteur TP.HCM, nhằm phổ biến đến người dân những lợi ích của tiêm chủng, từ đó có thể nâng cao tỉ lệ tiêm chủng trong cộng đồng, giảm tỉ lệ tàn tật, tử vong do những bệnh truyền nhiễm đã có thuốc phòng.

Bởi tiêm chủng là một trong các biện pháp can thiệp y tế ít tốn kém và hiệu quả nhất có thể ngăn chặn từ 2 đến 3 triệu ca tử vong mỗi năm. Trước đây, nhắc đến tiêm chủng, người ta thường nghĩ đến việc chủng ngừa những bệnh truyền nhiễm ở trẻ em; nhưng ngày nay với sự tiến bộ của y học cùng với sự tìm tòi nghiên cứu của các nhà khoa học, việc tiêm chủng không dừng lại ở chỗ phòng bệnh cho trẻ em mà còn phòng được rất nhiều bệnh cho cả người lớn.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 8g ngày 26/4/2013, tại hội trường A Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe TP.HCM (59B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1).

Vào cửa tự do.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl