Xin Tư Vấn Cách tăng cân trong thời gian ngắn


N

Nguyễn Nguyên

Khách
Em tên Nguyên năm nay 16 tuổi em cao 1m72 nhưng cân nặng chỉ có 50kg em tập thể dục đều đặng nhưng vẫn chưa có chuyển biến gì
Em hỏi là bằng cách nào trong thời gian ngắn tăng được thêm 10-15 kg được không ạ???
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!
Để tăng cân, bạn phải ăn thường xuyên hơn. Thay vì ăn 3 bữa như thường lệ, bạn nên ăn khoảng 5-6 bữa mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa những loại thực phẩm giàu calo như bơ đậu phông, pho mát, bơ, hoa quả khô và các loại hạt. Thực hiện bữa ăn nhẹ với hàm lượng calo cao như bánh sandwich, thịt và các lát bơ trước khi đi ngủ.

Nên tránh rượu, bia, thuốc lá, bởi chúng sẽ làm cho bạn mất cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, bạn cũng nên làm việc và nghỉ ngơi một cách điều độ. Khi cơ thể mệt mỏi, bạn sẽ có cảm giác không còn muốn ăn gì nữa.

Ngoài ra, tập thể dục thường xuyên sẽ làm cơ bắp của bạn săn chắc hơn, tăng cảm giác thèm ăn, khuyến khích tiêu thụ nhiều calo hơn.

Nhưng để tăng hiệu quả cho việc tăng cân, bạn không nên tập thể dục quá nhiều. Bởi vì khi tập quá nhiều, cơ thể sẽ bị kiệt sức và mất nhiều năng lượng, bạn sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng mệt mỏi, không ăn được nhiều. Lượng calo cung cấp cho cơ thể không bù lại cho lượng calo bị mất đi, khiến trọng lượng cơ thể cũng giảm đi đáng kể. Tốt nhất, bạn nên cân bằng hiệu quả giữa ăn uống và tập thể dục để đạt hiệu quả.

Nếu sau thời gian thực hiện các biện pháp tăng cân mà trọng lượng của bạn không thay đổi, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân. Có thể bạn mắc bệnh làm giảm khả năng hấp thụ năng lượng của cơ thể. Ví dụ như bệnh nhân bị bệnh loét bao tử, xơ nang hoặc steatorrhoea (không có khả năng hấp thụ chất béo từ đường tiêu hóa) sẽ thường nhẹ cân và khó tăng cân do không hấp thụ được nhiều dinh dưỡng từ thức ăn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl