Cách tăng cân nhanh mà không béo bụng dễ áp dụng


hieuthuocdongy

New Member
22
1
3
37
Xu
62
Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một thân hình đầy đặn, eo thon và bụng phẳng lỳ. Vậy người gầy có cách tăng cân nhanh mà không béo bụng không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây và áp dụng hàng ngày để có được thân hình và vòng eo như ý nhé.
Nguyên nhân gây ra béo bụng?
Béo bụng trông mất thẩm mỹ và khó mặc đồ. Đặc biệt là phái nữ, họ mong muốn có vòng 1, vòng 3 “bốc lửa” nhưng vòng 2 phải là eo “con kiến” mới chịu. Nhiều chị em sợ tăng cân sẽ kéo theo tình trạng béo bụng. Vậy nguyên nhân nào khiến béo bụng?
– Ăn nhiều tinh bột, chất béo và ít vận động.
– Ngồi nhiều khiến mỡ tích tụ ở bụng, mông, đùi.
– Béo phì
Phương pháp giúp tăng cân nhanh không gây béo bụng
Để tăng cân nhanh mà không béo bụng thì mọi người cần kết hợp giữa ăn uống và tập thể dục.
Lựa chọn đúng thực phẩm để tăng cân nhanh mà không béo bụng
Lựa chọn thực phẩm tăng cân nhanh mà không béo bụng
Theo các chuyên gia cho thấy béo bụng là nguyên nhân do các bạn tiêu thụ quá nhiều thức ăn ít chát béo hay uống nhiều nước có ga, ăn uống theo cảm xúc, thiếu khoa học hay các bạn ăn quá nhiều mà lười vận động. Nói chung lại có rất nhiều nguyên nhân nhưng chúng ta thấy ở trên nguyên nhân chủ yếu là do bạn ăn uống chưa đúng cách. Chính vì thế bí quyết để tăng cân nhanh mà không béo bụng đó chính là lựa chọn thực phẩm tăng cân an toàn. Dưới đây là những thực phẩm mà bạn nên biết.
Tăng cường protein để tăng cân nhanh mà không béo bụng
Tăng cường protein để tăng cân nhanh mà không béo bụng
Protein là dưỡng chất cần thiết giúp kích thích quá trình phân chia tế bào, thực hiện các hoạt động sống của cơ thể. Protein giúp tăng cân, tăng cơ mà không gây ra mỡ thừa.
Chính vì thế thay vì ăn đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ thì việc tăng cường lượng protein có trong thịt bò, thịt gà, cá, tôm, cua…..sẽ giúp bạn tăng cân nhanh hơn mà không gây béo bụng.

Chia nhỏ bữa ăn
Một người thường ăn 3 bữa/ngày. Đối với người muốn tăng cân, nên chia nhỏ và ăn nhiều lần trong ngày, khoảng 5-6 bữa. Lượng thức ăn nạp vào cơ thể quá nhiều trong 1 bữa ăn cơ thể sẽ không hấp thụ hết mà còn gây áp lực cho hệ tiêu hóa.
Một bữa ăn với lượng thức ăn vừa phải, ăn nhiều lần trong ngày sẽ khiến cho cơ thể hấp thụ dễ dàng mà bản thân bạn cũng không cảm thấy ngán, không cảm thấy “sợ ăn”
Những bài tập giúp bạn tăng cân an toàn mà không béo bụng
Những bài tập giúp tăng cân an toàn mà không béo bụng
Với việc bổ sung thực phẩm tăng cân vào thực đơn hàng ngày của bạn kết hợp tập những bài tập thể dục thể thao nhịp nhàng như yoga, gym, nhảy dây, bơi lội hay đi bộ mỗi ngày không chỉ giúp bạn săn chắc, giữ được vòng eo thon gọn. Mà thông qua các bài tập đó giúp bạn tăng khả năng trao đổi chất, điều hòa lượng máu trong cơ thể giúp người gầy ăn ngon ngủ ngon hơn.
Các bạn nên dành 20 phút mỗi sang hay tối để thấy thân hình khỏe đẹp hơn nhé.
Học cách sống lành mạnh
– Thói quen ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện tốt là bí quyết để giúp các bạn gái tăng cân an toàn mà không béo bụng. Hãy cố gắng duy trì thói quen lành mạnh sau đây nhé:
– Sau khi ăn xong các bạn không nên đi ngủ luôn hay ngồi ì một chỗ vì như thế sẽ khiến bạn có bụng mỡ đấy nhé. Hãy nên đi lại nhẹ nhàng khoảng 30 phút những tuyệt đối không chạy nhảy mạnh vì nó ảnh hưởng không tốt tới dạ dày của bạn.
– Uống nước thường xuyên. Bạn nên nhớ ngoài thực phẩm dinh dưỡng có trong các bữa ăn hàng ngày của bạn thì việc bổ sung nước là rất cần thiết. Bạn hãy cố gắng mỗi ngày uống 1- 2 lit nước nhé.
– Tuyệt đối không bỏ bữa sáng
– Không ăn đồ cay
– Không sử dụng chất kích thích
– Đi ngủ sớm
– Giữ tinh thần thoải mái
Để tăng cân an toàn mà không gây ra mỡ bụng, nhiều người chọn dùng thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ kiện Tỳ. Nhưng cũng có nhiều người thắc mắc liệu uống thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ có tăng cân không? Đây là thực phẩm làm từ thiên nhiên nên rất an toàn. Nó giúp tăng cân nhanh và hiệu quả. Đặc biệt nó không tích mỡ ở bụng nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!
Nguồn: https: shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/tang-can-nhanh-ma-khong-beo-bung/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.