Chưa từng quan hệ mắc viêm âm đạo và sùi mào gà tại sao?


Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em 26t một năm trước em bị nấm, cứ ra cục như bã đậu và rất ngứa, em đi khám được bác sĩ chuẩn đoán viêm âm đạo do nấm và bác sĩ đặt thuốc. Mấy tháng sau em lại ngứa, đi khám thì bị sùi mào gà. Em đã chữa bằng cách đặt thuốc và đốt.


Xin hỏi khi đặt thuốc và đốt như thế em có bị mất màng trinh không. Em cũng không rõ nguyên nhân gì khiến em lại bị bệnh như thế. Em chưa có quan hệ lần nào.


Trả lời:

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm âm đạo: Do tạp khuẩn, do nấm, do trichomonas. Nếu là nấm thường do nấm candida hay nấm sợi. Nấm thường phát triển ở môi trường ẩm, nếu cộng thêm vệ sinh không được tốt càng tạo điều kiện cho bệnh này phát triển.Sùi mào gà lại là một bệnh hoàn toàn khác, nguyên nhân gây ra sùi mào gà thường do virus, cách điều trị cũng khác nhau.


Viêm âm đạo, nếu chỉ đẩy viên thuốc qua lỗ màng trinh (không đặt mỏ vịt) thì màng trinh thuờng không bị rách, có thể bị co giãn một chút (vì màng trinh có tính chất chun giãn).


Sùi mào gà khi điều trị thường phải đốt tổ chức sùi, ở đây bạn không nói vị trí đốt ở đâu, nếu chỉ đốt ở ngoài âm hộ thì không ảnh hưởng tới màng trinh. Nếu tổ chức sùi ở thành âm đạo hay cổ tử cung thì chắc chắn khi đốt phải đặt mỏ vịt hay van mới đốt được. Như vậy sẽ ảnh hưởng tới màng trinh: giãn hay rách.
Nguồn: Chưa từng quan hệ mắc viêm âm đạo và sùi mào gà tại sao?
 

A

anhvu

Khách
Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409

Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.