Hỏi Ở vùng dưới có biểu hiện lạ.


ktwister

New Member
1
0
1
Xu
0
Bạn gái em tháng này đã qua kỳ kinh nguyệt khoãng 7 ngày ( có từ ngày 23/5 ), nhưng 3 ngày gần đây ( từ 27 tới 30 ) có hiện tượng ra máu bất thường, mỗi ngày khoảng buổi chiều mới ra, mối lần như vậy thì máu ra ít và có cảm giác rát. Máu ra có màu nâu đen, ra ít hình dạng giống như cục đờm chứ ko phải là loãng. Ở vùng âm vật thì có nổi những cục giống như cục mụn ( khoãng 5 6 cục nằm gần nhau, trong đó có 1 cục lớn mấy cục còn lại thì nhỏ ), có mũ, có cả cuống, khi sờ vào không đau, không ảnh hưởng đến việc vệ sinh hằng ngày, những cục này thì bạn gái em bảo có khoảng 1 năm trước, tới giờ vẫn vậy không mọc thêm.
Em muốn hỏi bác sĩ và các anh chị là bạn gái em bị như vậy là sao, có bị viêm nhiễm hay các bệnh liên quan đến quan hệ tình dục hay không? Em xin bổ sung thêm là em có qhtd với bạn gái em bằng đường miệng và 100% là em không có bị các bệnh liên quan đến qhtd.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl