Da liễu: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng là một trong những sứ mệnh hàng đầu mà Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hướng đến. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, Trung tâm tự hào được cộng đồng ghi nhận là đơn vị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Xem thêm: Công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc luôn đặt sức khỏe của người bệnh làm tiên chỉ cho mọi hành động. Với sự phát triển của cơ sở thứ 2 tại TP.HCM, Trung tâm đã mở rộng được phạm vi khám chữa bệnh giúp cho nhiều bệnh nhân được hưởng lợi ích từ cách chữa bệnh bằng thảo dược.

Các chuyên khoa điều trị được mở rộng để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Hiện Trung tâm đã có những chuyên khoa sau: Da liễu (điều trị viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, mề đay, mẩn ngứa…), Xương khớp (Viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm…) Nội – Tiêu Hóa (Dạ dày, đại tràng, trĩ…), Tai – mũi – họng, răng hàm mặt, Nam học, Tiết niệu, Mất ngủ…

Ngoài công tác khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học thường ngày, tập thể y bác sĩ, cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc thường xuyên tổ chức các hoạt động “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hướng về nguồn cội” với nhiều việc làm ý nghĩa. Đơn cử như:

– Từ 15/04 – 05/05/2018 Trung tâm tổ chức chương trình “Hướng về nguồn cội” khám và cấp phát thuốc miễn phí tri ân những người có công với cách mạng hưởng ứng ngày lễ giải phóng 30/4 của dân tộc.

Xem thêm: Chương trình tri ân “Đất nước hướng về các anh” nhân ngày thương binh liệt sĩ



Trung tâm tổ chức chương trình “Hướng về nguồn cội”​

– 24/04/2018 tổ chức thành công chương trình khám và tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi tại Phường Nhân Chính – Hà Nội.

– 01/06/2018 Trung tâm tổ chức khám bệnh miễn phí cho cán bộ, nhân dân Phường Hàng Bột – Hà Nội.

– Ngày 16/06 và 30/6/2018 Trung tâm tổ chức thành công chương trình khám và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân Phường Cát Linh Hà Nội lần I và II.

– 27/7/2018 Tổ chức thành công chương trình tri ân “Tổ quốc hướng về các anh” nhân ngày thương binh liệt sĩ.

– 10/10/2018 Trung tâm tổ chức chương trình “vì sức khỏe người Việt” tại Hội trường đào tại cán bộ Lê Hồng Phong…

Click xem thêm: Trung tâm tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân



Trung tâm tổ chức chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng”​

Và còn rất nhiều các chương trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng khác nữa tại các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương…

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự nhận chứng nhận: Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Vào sáng ngày 17/08/2018, tại Hội liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Hà Nội – Số 19 Hàng Buồm – Hoàn Kiếm Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự được nhận chứng nhận “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”. Giải thưởng do Hội Nam y Việt Nam trao tặng.

Chứng nhận “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng nhằm tôn vinh các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe uy tín, có nhiều đóng góp trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, được người sử dụng dịch vụ, sản phẩm cũng như cộng đồng ghi nhận.

Xem thêm chi tiết: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự nhận chứng nhận: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng



Trung tâm nhận chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng​

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có những đóng góp to lớn trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT, sưu tầm, nghiên cứu, bảo lưu và ứng dụng hơn 100 bài thuốc bí truyền vào khám chữa bệnh như bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng…

Với những hoạt động, chương trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng được tổ chức thường xuyên, các bác sĩ tại Trung tâm mong muốn đưa nhân dân đến gần hơn với cách chữa bệnh bằng thảo dược an toàn, hiệu quả để được chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Các giải thưởng TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018, Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2018… đã chứng tỏ chất lượng các sản phẩm, bài thuốc cũng như dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm.

Các giải thưởng danh giá, sự ghi nhận của cộng đồng, hiệu quả chữa trị bệnh của các bài thuốc sẽ là nguồn động lực để Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc phát triển hơn nữa trong tương lai. Nhằm 1 mục tiêu lớn nhất là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngày càng rộng rãi hơn nữa, nâng tầm giá trị YHCT nước nhà.

Mọi thông tin chi tiết và mong muốn khám chữa bệnh bằng thảo dược an toàn, hiệu quả, độc giả vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: B31 Ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Q.Thanh Xuân – Hà Nội – Hà Nội/ SĐT: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

Cơ sở Quảng Ninh:

– Địa chỉ: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long , Quảng Ninh/ SĐT: 0972606773

Cơ sở Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận/ SĐT: (028) 7109 6699 – 0932 064 179

Website: http://www.thuocdantoc.org

Thanh Thu (T/H)​

Click xem ngay:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với sứ mệnh nâng tầm giá trị YHCT Việt Nam

Khu dược liệu sạch làm nên Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ YHCT hàng đầu


Đánh giá bài viết


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.